GWM ช่วยเหลือลูกค้าทั่วประเทศ ผ่านโครงการ ‘แทนความห่วงใย GWM ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม’ มอบส่วนลดค่าแรง และค่าอะไหล่สูงสุดถึง 30%

เกรท วอลล์ มอเตอร์ (ประเทศไทย) ตระหนักถึงสถานการณ์อุทกภัยที่เกิดขึ้น ณ ปัจจุบันในหลายพื้นที่สำคัญทั่วประเทศ เลยเร่งประสานงานกับ GWM พาร์ทเนอร์สโตร์ทุกสาขา เพื่อบรรเทาความเดือดร้อน และมอบความช่วยเหลือให้กับลูกค้าผู้ประสบภัยน้ำท่วม ด้วยการแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในการฟื้นฟู และซ่อมบำรุงรถยนต์ผ่านโครงการ “แทนความห่วงใย GWM ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วม” มอบส่วนลดค่าแรง และค่าอะไหล่สูงสุดถึง 30%* (ยกเว้นแบตเตอรี่, ยางรถยนต์ และประดับยนต์) ให้กับลูกค้าที่เป็นเจ้าของรถยนต์พลังงานใหม่ของ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ทุกรุ่น ที่ได้รับความเสียหายจากสถานการณ์อุทกภัย โดยลูกค้าสามารถนำรถเข้ารับบริการ และรับสิทธิพิเศษดังกล่าวได้ตั้งแต่วันที่ 28 สิงหาคม 2567 จนถึง 31 ธันวาคม 2567

นาย ณรงค์ สีตลายน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เกรทวอลล์มอเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “เกรท วอลล์ มอเตอร์ ขอส่งความห่วงใย และกำลังใจให้ทุกครัวเรือนในพื้นที่ประสบภัย ที่ได้รับผลกระทบ รวมถึงความเสียหายต่อชีวิต และทรัพย์สิน ให้สถานการณ์คลี่คลาย และผ่านพ้นวิกฤตอุทกภัยนี้ไปด้วยกันโดยเร็ว โดยบริษัทฯ ขอเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือ และสนับสนุนหน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐ และเอกชน ในการส่งมอบความช่วยเหลือให้กับผู้ประสบภัย ผ่านการมอบส่วนลดทั้งค่าแรง และค่าอะไหล่ 30% ให้กับผู้เป็นเจ้าของรถยนต์ เกรท วอลล์ มอเตอร์ ทุกรุ่นที่ได้รับความเสียหายจากวิกฤตน้ำท่วมนี้

โดยบริษัทฯ ได้ประสานงานอย่างเร่งด่วนกับทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง โดยเฉพาะ GWM พาร์ทเนอร์สโตร์ ที่กระจายอยู่ทุกภาคทั่วประเทศ เพื่อตั้งรับ และมอบความช่วยเหลือแก่เจ้าของรถยนต์ เกรทวอลล์มอเตอร์ ทุกรุ่น ที่ได้รับความเสียหายจากวิกฤตน้ำท่วม เพื่อแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายเกี่ยวกับการดูแลรักษา และซ่อมแซมรถยนต์มอบความอุ่นใจ สะท้อนความห่วงใย ใส่ใจ ดูแลที่เรามีต่อผู้ประสบภัย และลูกค้าทุกคนของเราในทุกสถานการณ์”

สำหรับลูกค้า เกรท วอลล์ มอเตอร์ ที่ต้องการเข้ารับบริการสามารถติดต่อได้ทาง GWM พาร์ทเนอร์สโตร์ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ GWM Contact Center โทร. 02-668-8888 และสามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมผ่านช่องทาง GWM Application หรือเว็บไซต์ https://www.gwm.co.th ตั้งแต่ 28 สิงหาคม 2567 จนถึง 31 ธันวาคม 2567

* สำหรับลูกค้าเกรท วอลล์ มอเตอร์ ทุกรุ่นที่รับภาระค่าใช้จ่ายด้วยตัวเอง (ไม่รวมลูกค้าที่ได้รับประโยชน์จากประกันภัย โดย บริษัทฯ ประกันภัย เป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่าย) อีกทั้งส่วนลดพิเศษนี้ไม่สามารถเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดได้ และบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ สำหรับการเข้ารับบริการ และใช้อะไหล่ รวมถึงเคมีภัณฑ์ที่จำหน่ายโดยศูนย์บริการ เกรท วอลล์ มอเตอร์ เท่านั้น