Continental ใช้ 5G ในโรงงานผลิตแห่งแรกของยุโรปที่เช็ก

Continental เริ่มใช้เครือข่าย 5G ส่วนบุคคลชุดแรกในเหล่าโรงงานผลิตยุโรปที่โรงงาน display solutions ใน Brandýs nad Labem (บรันดิส นาด ลาเบม) สาธารณรัฐเช็ก เครือข่าย 5G ที่ติดตั้งตามสเปกตามความต้องการของ Continental สำหรับการผลิตไฮเทค จาก T-Mobile สาขาเช็ก คาดว่าจะยกระดับดิจิตอลภิวัตน์ของการผลิตขึ้นไปด้วยการเร่งการสื่อสารระหว่างทีมพนักงาน, อุปกรณ์ และเครื่องจักรต่าง ๆ เช่น ชุดเซนเซอร์, หุ่นยนต์ผลิต และรถขนส่งไร้คนขับ นอกจากนี้ เครือข่ายกำลังพัฒนาการเชื่อมต่อระหว่างโรงงาน Continental ในเครือข่ายการผลิตทั่วโลกเพราะสภาพแวดล้อมสากลกับปลอดภัยที่มีเวลาหน่วงลดลง รวมแล้ว Continental วางแผนรวมอุปกรณ์กับเซนเซอร์มากกว่า 1 พันเครื่องเข้าไปในเครือข่ายที่โรงงานบรันดิส ครอบคลุมพื้นที่ 5 พัน ตร.ม. access points เครือข่าย 8 จุดให้สัญญาณสำหรับเครือข่าย 5G ส่วนบุคคลนี้

การเชื่อมต่อเคลื่อนที่ไม่ใช่แค่เพิ่มศักยภาพให้อุปกรณ์เชื่อมต่อ, รถขนส่งไร้คนขับและเครื่องจักร แต่เสนอความยืดหยุุ่นเพิ่มเติมต่อพนักงานการผลิตของ Continental ด้วย

ทำให้ทีมช่างเทคนิคร่วมมือกับพนักงานนอกสถานที่จากบ้านได้ด้วยการเชื่อมต่อที่รวดเร็วและครอบคลุม ทีมผู้เชี่ยวชาญแนะนำเพื่อนร่วมงานในโรงงานระหว่างงานบำรุงรักษากับเครื่องจักรผลิตด้วยการช่วยเหลือของ AR เป็นอาทิ โดยไม่ต้องไปโรงงานเพื่อการนี้โดยเฉพาะ

การเชื่อมต่ออัจฉริยะทำให้ความร่วมมือข้ามโรงงานภายในเครือข่ายการผลิตของ Continental รวดเร็ว มีประสิทธิภาพ และเป็นผลมากขึ้นเยอะ ในการนี้ บริษัทเก็บข้อมูลจากกระบวนการผลิตแล้วแปลงข้อมูลเชิงลึกกับโอกาสเพื่อการพัฒนาสำหรับทั้งเครือข่ายการผลิต ในระยะกลาง จะสร้างขุมทรัพย์สมบัติที่ยิ่งใหญ่ของข้อมูลซึ่ง Continental จะใช้งาน เช่น เพื่อปรับกระบวนการผลิตให้ลงตัว และคาดการณ์ว่างานบำรุงรักษาต้องรับผิดชอบงานไหนและเมื่อไร ในวิธีนี้ การเชื่อมต่อ 5G ลดเวลาหยุดทำงานสำหรับหุ่นยนต์ผลิตและไลน์การผลิต

Continental