เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เปิดตัว Extraordinary Journeys Collection by Mulliner อัครยนตรกรรมรุ่นพิเศษ

เบนท์ลีย์ มูลินเนอร์ รังสรรค์ Bentayga รุ่นพิเศษ ลิมิเต็ด เอดิชั่น ในชื่อ The Extraordinary Journeys Collectionby Mulliner ด้วยแรงบันดาลใจจากการเดินทางที่มีชีวิตชีวา ธรรมชาติ และการผ่อนคลาย สำหรับการรังสรรค์ Bentayga, The Extraordinary Journeys Collection เป็นการนำแนวคิดจาก Extraordinary Journeys โปรแกรม โรดทริป ที่จัดขึ้นโดย เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ที่ได้มอบประสบการณ์การเดินทางทั่วโลกที่ไม่เหมือนใคร กับตัวโปรแกรมที่ออกแบบมา เพื่อตอบโจทย์การเดินทางแบบโรดทริปครั้งหนึ่งในชีวิต โดยผู้ร่วมทริปจะได้ลิ้มรสอาหารแบบพื้นเมือง สัมผัสการออกแบบ และสถาปัตยกรรม พร้อมกับสัมผัสวิถีชีวิตท้องถิ่นที่เรียบง่าย

สำหรับ Extraordinary Journeys โปรแกรม โรดทริป กับซีรีส์การเดินทางสุดพิเศษ ที่ได้พาลูกค้าจากทั่วโลก ไปสัมผัสกับจุดหมายปลายทางใหม่ในทุกๆ ปี โดยนักออกแบบจาก Mulliner Studio ได้นำจิตวิญญาณของจุดหมายปลายทางเหล่านั้น และประสบการณ์การเดินทางที่ผู้ร่วมทริปได้สัมผัสในระหว่างเส้นทาง ไม่ว่าจะเป็นภูเขา, ทะเลสาบ, ทะเลทราย หรือหิมะ มาใช้สื่อสารผ่านวัสดุสีสันการตกแต่ง และรายละเอียดที่มีเอกลักษณ์ เพื่อการรังสรรค์คอลเลกชั่นที่ได้รับแรงบันดาลใจจากการเดินทาง เติมเต็มความรู้สึกของการผจญภัยในการขับขี่รถยนต์ เบนท์ลีย์ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ The Extraordinary Journeys Collection รังสรรค์ขึ้นในแบบเฉพาะตัวอย่างประณีต และมีเอกลักษณ์ในแบบของเส้นทางนิวเม็กซิโก, สแกนดิเนเวีย, จีน, นิวซีแลนด์ และสหราชอาณาจักร

Bentayga Azure ถือเป็นอัครยนตรกรรมแบบอเนกประสงค์ที่สมบูรณ์แบบ สำหรับการผจญภัย และการเดินทางระยะไกล ด้วยภายในห้องโดยสารที่กว้างขวาง และสะดวกสบาย สำหรับ The Extraordinary Journeysby Mulliner ได้สื่อถึงที่สุดของความหรูหรา ด้วยเฉดสีภายในที่ออกแบบตามความต้องการ และหมอนอิง ปักเป็นรูปภูมิประเทศ เพื่อแสดงถึงการเดินทางในภูมิภาคนั้น

งานฝีมือชั้นสูงถูกรังสรรค์ขึ้นอย่างวิจิตรบรรจง สะท้อนการโอบรับธรรมชาติในเส้นทาง และทิวทัศน์ที่น่าทึ่ง พร้อมด้วยความสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร ที่ได้รับการพัฒนาใหม่ เพื่อเพิ่มความรู้สึกสดชื่น คิดบวก สงบ และเติมเต็มทำให้ทุกการเดินทางพิเศษกว่าที่เคย

นิวเม็กซิโก เป็นตัวแทนของความเข้มแข็ง และความเคารพที่เชื่อมโยงกับโลกยุคโบราณ และเป็นที่หลีกหนีจากความเร่งรีบ และวุ่นวายในชีวิตประจำวัน ซึ่งสำหรับ Bentayga, Extraordinary Journeys Collection by Mulliner ในรุ่น New Mexico Edition อัครยนตรกรรมรุ่นพิเศษรังสรรค์ขึ้นด้วยเฉดสีน้ำตาลโทนอุ่นแบบทูโทน อย่างเฉดสีเหลืองอำพัน Amber และเฉดสีน้ำตาล Burnt Oak พร้อมด้วยล้ออัลลอยด์เฉดสีเดียวกับตัวรถ พร้อมการตกแต่งด้วยชุดเฉดสีน้ำตาล Saddle, Camel และ Coral ตามด้วยภายในห้องโดยสารที่ออกแบบเฉพาะตัว และการตกแต่งภายในด้วยวีเนียร์แบบ Copper Stone เพื่อสะท้อนความสวยงามของเทือกเขา Sangre de Cristo หุบเขาที่วิจิตรงดงาม และแนวหินโบราณ ตลอดเส้นทางในทริป Extraordinary Journeys สู่ซานตาเฟ่ในเม็กซิโก

สแกนดิเนเวีย คือ ความงดงามแห่งธรรมชาติ และความอ่อนไหวทางระบบนิเวศ สำหรับในรุ่น Scandinavia Edition อัครยนตรกรรมรุ่นพิเศษ ผสมผสานเฉดสีน้ำเงิน Portofino เข้ากับหนังเฉดสีขาว Mulliner White และเฉดสีน้ำเงิน Imperial Blue และการเน้นสีฟ้า Stratos พร้อมการเย็บแบบตัดกัน และการตกแต่งด้วยวีเนียร์แบบ Slate Stone ที่ทำให้นึกถึง อ่าวฟยอร์ด ที่ใสดุจดั่งคริสตัล, เรื่องเล่าเกี่ยวกับการเดินเรือ,สถาปัตยกรรมที่ยั่งยืน, สัมผัสแห่งความผ่อนคลาย และวิถีชีวิตบนทางสายกลางอย่างที่ผู้ร่วมทริปได้สัมผัสในโปรแกรม Extraordinary Journeys 5 วัน ในประเทศนอร์เวย์สวีเดน และเดนมาร์ก

ประเทศจีน สื่อถึงความสงบ การผ่อนคลายผ่านพลังแห่งธรรมชาติ Bentayga China Edition จึงมาในเฉดสีน้ำเงิน Arabica พร้อมด้วยล้ออัลลอยด์เฉดสีบรอนซ์เงิน Pale Brodgar และภายในห้องโดยสารที่ตกแต่งด้วยเฉดสีขาวลินิน พร้อมกับเฉดสีน้ำตาล Burnt Oak และลวดลายทวีดสไตล์โอดิสเซียน พร้อมการตกแต่งด้วยวีเนียร์หินสีเขียวทอง และวีเนียร์เฉดสีน้ำตาล Burnt Oak บริเวณคอนโซลกลาง การออกแบบได้รับแรงบันดาลใจจากทางตะวันตกเฉียงเหนือของประเทศอันกว้างใหญ่แห่งนี้ ที่ซึ่งการเดินทางอันแสนพิเศษ4 วันของ เบนท์ลีย์ ได้สัมผัสความงดงามของเทือกเขาเฮ้อหลาน, ทะเลทรายอาลาซัน, แม่น้ำหวง และเนินทรายสูงตระหง่านของทะเลทรายทากลามากัน

นิวซีแลนด์ ดินแดนแห่งความน่าเกรงขาม, ความเงียบสงบ และจิตวิญญาณแห่งการผจญภัย ชวนให้นึกถึงความสง่างามของมิลฟอร์ดซาวด์ และเหมืองทองคำอันเก่าแก่ Bentayga รุ่น New Zealand Edition จึงมาพร้อมกับเฉดสีขาว White Sand และล้ออัลลอยด์เฉดสีบรอนซ์เงิน Pale Brodgar พร้อมการตกแต่งภายในห้องโดยสารในเฉดสีเทา Portland และเฉดสีน้ำตาล Burnt Oak พร้อมการตกแต่งแบบ Highland Hare ด้วยเฉดสีเขียวเข้ม สลับกับการเย็บด้วยเฉดสีบรอนซ์ และวีเนียร์ Jeera Green สีสัน และวัสดุผสมผสานกันเพื่อให้ผู้โดยสาร รู้สึกถึงการเดินทางสุดพิเศษของ เบนท์ลีย์ ไปยังเกาะใต้ ผ่านหุบเขา Ahuriri ข้ามทะเลสาบ Tekapo และเทือกเขาแอลป์ตอนใต้ที่สูงตระหง่าน ให้ดูดาว พร้อมลิ้มรสอาหารพื้นเมือง และปลูกองุ่นอันโด่งดังของนิวซีแลนด์

อัครยนตรกรรมออกแบบพิเศษ UK Edition สะท้อนความเป็นประเทศอังกฤษด้วยเฉดสีเขียว Alpine Green แบบเคลือบด้าน และล้ออัลลอยด์เฉดสีเทาเคลือบด้าน ภายในห้องโดยสารตกแต่งด้วยหนังเฉดสีเขียว British Racing Green ที่สื่อถึง Bentley Boys และชัยชนะของ เบนท์ลีย์ ในสนามแข่ง และเฉดสีเขียว Cumbrian Green ที่สะท้อนความงดงามของเมืองแห่งทะเลสาบ Lake District อันเป็นส่วนหนึ่งบนเส้นทาง Extraordinary Journeys สู่ประเทศสกอตแลนด์ อันเป็นที่ตั้งของโรงกลั่นวิสกี้ Macallan ในสเปย์ไซด์

ผู้สนใจครอบครองรถยนต์ เบนท์ลีย์ สามารถนัดหมายทดลองขับ หรือสอบถามข้อมูล และข้อเสนอพิเศษได้ที่เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้า และตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ เบนท์ลีย์ อย่างเป็นทางการ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account : @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V หรือเยี่ยมชมโชว์รูมรถยนต์เบนท์ลีย์อาคาร ซีทีไอ ทาวเวอร์ และชั้น 2 ศูนย์การค้า สยามพารากอน กรุงเทพฯ