เอเอเอสฯ ร่วมส่งความรักให้คุณแม่ในเดือนสิงหาคม จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “Grace and Power – A Mother’s Day with Sulwhasoo” ณ Porsche Centre Bangkok

เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ปอร์เช่อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ร่วมกับแบรนด์ความงามอันดับหนึ่งของเกาหลี Sulwhasoo จัดกิจกรรมสุดพิเศษ เนื่องในโอกาสวันแม่ปีนี้ภายใต้ชื่อ “Grace and Power – A Mother’s Day with Sulwhasoo” ในวันที่ 3 สิงหาคม 2024 ณ Porsche Centre Bangkok เพื่อตอบแทนลูกค้าคนสำคัญ ด้วยประสบการณ์การดูแลผิวที่เหนือระดับ และการค้นพบตัวตนที่แท้จริงผ่านสีสัน

คุณ ธิดาพร ชาแสน ผู้จัดการทั่วไป Porsche Centre Pattanakarn ในนามของ บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด กล่าวว่า “ขอขอบคุณลูกค้าทุกท่าน ที่เลือกซื้อรถยนต์ปอร์เช่ และเชื่อในนโยบายบริษัทฯ “AAS The Name You Can Trust” เสมอมา เอเอเอสฯ จัดกิจกรรมนี้ขึ้นด้วยใจ เพื่อตอบแทนลูกค้าทุกท่าน และเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งที่จะทำให้ทุกท่าน และคุณแม่ได้มีความสุข และเพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาดีๆ ที่เราได้จัดเตรียมไว้ให้ในวันนี้”

คุณ ณัฐนันท์ ศิริสุรพงศ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดแบรนด์ Sulwhasoo กล่าวว่า “เพื่อให้ทุกท่านได้รู้จักกับตำนานความงามของ Sulwhasoo แบรนด์ความงามอันดับหนึ่งของเกาหลี ที่มีประวัติอันยาวนานกว่า 60 ปี ทางแบรนด์รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก ที่ได้ร่วมจัดกิจกรรมซึ่งเปี่ยมไปด้วยบรรยากาศแห่งความรักนี้ และเรียนเชิญทุกท่าน ร่วมดูแลผิวของคุณให้เปล่งประกายอย่างเป็นธรรมชาติไปกับ Sulwhasoo The Ultimate S ซึ่งเป็นสกินแคร์ Luxury Line จากทางแบรนด์ที่มีส่วนผสมมาจากสมุนไพรเกาหลี โดยเฉพาะโสม และการเรียนรู้เทคนิคการบำรุงผิวแบบฉบับกรุงโซลอีกด้วย”

กิจกรรมสุดพิเศษนี้ เริ่มต้นด้วย Workshop ที่พาทุกท่านไปสนุกสนานกับการค้นพบตัวตนที่แท้จริงของตัวเองผ่านสีสัน หรือ Personal Color โดยมีคุณ เซ็ป Beauty Expert จาก Glow.With.Zepp ที่มีดีกรีจาก Certificated Makeup Artist & Personal Skincare Consultant จาก London ประเทศอังกฤษและ Certificated Personal Color & Color Curator, Tokyo & Seoul

ซึ่ง คุณ เซ็ป ได้ทำการสอนให้แขกทุกท่านรู้จักการค้นหาตัวตนจากสี ที่จะทำให้คุณรู้สึกมั่นใจมากขึ้นจากการแยกสี Cool Tone และ Warm Tone ด้วยสีลิปสติกจากแบรนด์ Sulwhasoo จากนั้นแนะนำสีคุชชั่น (Cushion) และสีลิปสติกที่เหมาะสม รวมถึงสีรถยนต์ปอร์เช่ ตามคอนเซ็ปของ Personal Color และสีภายในรถที่เข้ากับ Undertone ของแต่ละท่าน

ต่อเนื่องด้วย Workshop การบำรุงผิวหน้าอย่างถูกต้อง และมีประสิทธิภาพด้วยผลิตภัณฑ์ The Ultimate S จาก Sulwhasoo โดยมี คุณ ณัฐธร สมัญญา, Sulwhasoo Education Trainer ทำการสาธิตวิธีการลงสกินแคร์ที่ถูกต้อง และมีประสิทธิภาพบนผิวหน้าของนางแบบอย่างละเอียดในแต่ละขั้นตอน โดยลูกค้าทุกท่านยังได้รับการดูแลอย่างใกล้ชิดจากทีม Sulwhasoo Skincare Specialist อีกด้วย

ทาง เอเอเอสฯ ได้จัดเตรียมกิจกรรม Herbarium byTiny Tree เพื่อให้ทุกท่านเพลิดเพลินไปกับการนำดอกไม้แห้งที่ถูกดูดความชื้น ออกมาจัดแต่งลงในขวดโหล ซึ่งทุกท่านสามารถเลือกสีดอกไม้ และตกแต่งได้ตามใจชอบ จากนั้นทำการเลือกกลิ่นอาโรมาหอมระเหย สำหรับใส่ลงไปในขวด เพื่อให้ทุกท่านนำกลับไปตกแต่งบ้าน และตั้งกระจายกลิ่นหอมภายในบ้านอีกด้วย

อีกทั้งทาง Sulwhasoo ยังได้เตรียมชุด Sulwhasoo Signature Treatment Spa และชุด Anti-Aging Kit ให้กับทุกท่านที่เข้าร่วมกิจกรรมในครั้งนี้อีกด้วย โดยภายในงานยังมีการจัดเสิร์ฟอาหารว่างในแบบ Afternoon Tea สุดพรีเมี่ยมจาก Your Kitchen Catering by YUU ที่รังสรรค์เมนูพิเศษ ถึง 8 รายการ พร้อมเครื่องดื่มเพื่อเติมเต็มบรรยากาศอันแสนเอ็กซ์คลูซีฟนี้

เอเอเอสฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่า กิจกรรมในครั้งนี้ จะช่วยมอบความสุข และประสบการณ์ที่น่าประทับใจให้กับลูกค้าคนสำคัญ และคุณแม่ของทุกท่านในเทศกาลวันแม่ในปีนี้