เปิดภาพยั่วน้ำลาย Nissan Patrol 2025 รถ SUV รุ่นใหม่จาก Nissan

Nissan ยืนยันว่า Patro 2025 รุ่นใหม่เตรียมเปิดตัวเต็มรูปแบบในวันพุธที่ 4 กันยายน 2024 และจะวางขายในอเมริกา ที่มีการปล่อยภาพรถ SUV ออฟโรดขนาดใหญ่ในผ้าคลุมไว้

และล่าสุดมีการปล่อยภาพยั่วน้ำลายมาเพิ่มเติมที่โชว์ให้เห็นกระจังหน้าขนาดใหญ่ และลากยาวถึงด้านล่าง นอกจากนี้มาพร้อมกับไฟท้ายแนวตั้งรูปตัว C ซึ่งต่างจากไฟท้ายแนวนอนที่อยู่ในรุ่นปัจจุบัน นอกจากนี้ ยังดูเหมือนว่าจะมีแถบไฟสีแดงเล็ก ๆ ที่ด้านข้างของตราสัญลักษณ์ Nissan ทั้งสองข้างอีกด้วย ที่คาดว่าจะเป็นไฟเบรคดวงที่ 3

และมาพร้อมไฟแบบ LED ยังรวมถึง ‘เทคโนโลยีพัลส์ที่ไวต่อการสัมผัส’ เพื่อปรับความสว่างของไฟเบรกขึ้นอยู่กับระดับแรงกดที่ใช้กับแป้นเหยียบ หมายความว่าหากเราเหยียบเบรคแรกไฟจะสว่างมากกว่าปรกติ ถือว่าเป็นลูกเล่นใหม่ที่น่าสนใจ

ส่วนภายในแม้จะยังไม่มีข้อมูลอะไรเลย แต่คาดว่ารุ่นใหม่นี้จะมีหน้าจอที่ใหญ่ขึ้น ซึ่งน่าจะรวมถึงแผงหน้าปัดดิจิทัลและรองรับ Apple CarPlay และ Android Auto ที่ติดตั้งมาจากโรงงาน และขุมพลังจะมาแบบไม่เกรงใจกระแส EV เพราะจัดเต็มด้วยเครื่องเบนซิน 5.6 ลิตร ให้กำลัง 428 แรงม้า แต่คาดว่า Nissan จะมีทางเลือกในรูปแบบ e-Power มาให้เลือกเช่นกัน

ที่มา Drive