“ทรูมันนี่” จับมือ “อีโวลท์” มอบประสบการณ์ใช้จ่าย และสะสมแต้มแก่ผู้ใช้รถยนต์ไฟฟ้า

ทรูมันนี่ ผู้นำด้านการให้บริการทางการเงินแบบดิจิทัลชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จับมือ ‘อีโวลท์’ (Evolt) ผู้นำในการให้บริการสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าแบบครบวงจรรายแรกในประเทศไทย ยกระดับประสบการณ์การชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า (EV) เมื่อชำระเงินด้วยแอป “ทรูมันนี่” ณจุดให้บริการสถานีชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าของ “อีโวลท์” รับทันที! Welcome Points ถึง 100 คะแนนเมื่อสมัครสมาชิก พร้อมเลือกซื้อดีลสุดพิเศษ และสะสมแต้มทุกครั้งที่ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้ากับ “อีโวลท์”

นาย สุทธิพัฒน์ จันทร์สว่าง ผู้อำนวยการฝ่ายโซลูชั่นทางธุรกิจ บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด กล่าวว่า “ทรูมันนี่ มุ่งมั่นในการช่วยยกระดับแพลตฟอร์มการให้บริการแก่ธุรกิจ ด้วยโซลูชั่นการตลาดแบบครบวงจรด้วย TrueMoney for Business ที่เน้นช่วยเหลือร้านค้าผู้ให้บริการ และพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจให้ได้ประโยชน์สูงสุด จากการร่วมเป็นพันธมิตรกับ “ทรูมันนี่” พร้อมช่วยให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าของ “ทรูมันนี่” ที่มีมากกว่า 30 ล้านรายทั่วประเทศ

โดยก่อนหน้านี้ร้านค้าบนแพลตฟอร์ม ShopReward+ ของ “ทรูมันนี่” ส่วนใหญ่เป็นร้านค้าในหมวดหมู่อาหาร และเครื่องดื่ม แต่เริ่มจากในปีที่ผ่านมา “ทรูมันนี่” ได้ร่วมมือกับธุรกิจแบบบริการตนเองหรือ Self Service ผ่านคู่ค้าที่เป็นผู้ให้บริการในกลุ่มธุรกิจซักรีด ที่กำลังเป็นที่นิยม และได้ผลตอบรับเป็นอย่างดี ซึ่ง “อีโวลท์” ถือเป็นอีกหนึ่งธุรกิจ Self Service ที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้

การจับมือผ่าน ShopReward+ แพลตฟอร์มให้บริการระบบสมาชิกแบบครบวงจร (CRM) สามารถเป็นอีกหนึ่งตัวช่วยสำคัญในการทำการตลาด เพราะทำให้ธุรกิจสามารถบริหารจัดการระบบสมาชิก พร้อมกระตุ้นยอดขาย ด้วยการส่งโปรโมชั่นดีลพิเศษ และส่วนลดต่างๆ ให้กับลูกค้าโดยตรง ผ่านแอปพลิเคชั่น “ทรูมันนี่” ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจร้านอาหารเครื่องดื่มไลฟ์สไตล์สุขภาพ และความงามหรือ Self Service ก็สามารถเข้าร่วม ShopReward+ เพื่อส่งเสริมยอดขายได้เช่นเดียวกัน”

นาย ธนกร คติวิชชา ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ บริษัท อีโวลท์ เทคโนโลยี จำกัด กล่าวว่า “ตลาดรถยนต์ไฟฟ้าในประเทศไทยช่วงปีพ.ศ. 2567 – 2569 มีแนวโน้มที่จะเติบโตอย่างต่อเนื่อง ตามการเพิ่มขึ้นของอุปสงค์ และอุปทานภายในประเทศ โดยคาดว่าจะมียอดจดทะเบียนใหม่ของรถยนต์นั่งไฟฟ้าโดยรวมเฉลี่ยปีละ 190,000 คัน และมีกำลังการผลิตรถยนต์ไฟฟ้าโดยรวมอย่างน้อยประมาณ 400,000– 500,000 คันต่อปี

ส่งผลให้ธุรกิจที่สนับสนุนตลาดรถยนต์ไฟฟ้าอย่างจุดให้บริการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าจำเป็น ที่จะต้องเร่งขยายจุดให้บริการ พร้อมยกระดับประสบการณ์ให้เข้าถึง และตอบโจทย์ผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น ซึ่งในปัจจุบัน “อีโวลท์” ได้มีการเปิดให้บริการระบบอัดประจุยานยนต์ไฟฟ้าที่ครบวงจรที่สุดในประเทศไทย ครอบคลุมสถานีให้บริการมากกว่า 200 สาขาทั่วประเทศ เพื่อรองรับความต้องการของผู้ขับขี่รถยนต์ไฟฟ้าได้อย่างทั่วถึง และมีการวางแผนในการขยายจุดให้บริการอย่างต่อเนื่อง ซึ่งความร่วมมือกับ “ทรูมันนี่” ในครั้งนี้จะสามารถเพิ่มการเข้าถึงผู้บริโภคให้มากยิ่งขึ้น ด้วยฐานผู้ใช้บริการของ “ทรูมันนี่” ที่ครอบคลุมทั่วประเทศ อีกทั้งยังช่วยตอบรับไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายไร้เงินสดของผู้บริโภคได้อย่างไร้รอยต่อ”

ผู้ที่สนใจสมัครสมาชิก หรือรับดีลสุดพิเศษจาก “อีโวลท์” ใน ShopReward+ สามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น “ทรูมันนี่” และเข้าไปที่เมนู “สมาชิกร้านค้า” หรือ ShopReward+ และเลือกรับสิทธิ์จาก “อีโวลท์” ได้ทันทีโดยทุกๆ การชาร์จ 10 บาท จะได้รับ 100 คะเเนน เเละรับ Welcome Point 100 คะแนนทันที เมื่อสมัครสมาชิก “อีโวลท์” ใน ShopReward+ พิเศษ! ซื้อคูปองเงินสดมูลค่า 200 บาท สำหรับใช้จ่ายในการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้ากับ “อีโวลท์” ผ่าน ShopReward+ ได้ในราคาเพียง 179 บาท ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 สิงหาคม 2567

ผู้ที่สนใจบริการ ShopReward+ และโซลูชั่น TrueMoney for Business สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.truemoney.com/business-partner/shoprewardplus-crm/