เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เปิดตัว แบรนด์แคมเปญใหม่ How do you Bentley? เจาะกลุ่ม Gen B ผู้มีไลฟ์สไตล์ที่โดดเด่น

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เปิดตัว แบรนด์แคมเปญใหม่ How do you Bentley? โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อสื่อสารกับกลุ่มเป้าหมาย Gen B ให้ได้สัมผัสโลกของ เบนท์ลีย์ สำหรับ Gen B (Generation Bentley) คือ กลุ่มเป้าหมายของ เบนท์ลีย์ ที่รวมทุกเชื้อชาติทุกเพศทุกวัย อันประกอบไปด้วยลูกค้าปัจจุบัน และลูกค้าใหม่, พนักงาน และผู้ชื่นชอบในแบรนด์ ซึ่งทุกคนต่างมีแนวความคิดร่วมกัน เพื่อท้าทาย และก้าวข้ามทุกขีดจำกัดสู่โลกแห่งวันพรุ่งนี้

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ก่อตั้งขึ้นในปี 2462 โดยมีวิสัยทัศน์ในการเป็นแบรนด์รถยนต์หรูที่ดีที่สุดของโลก ตลอดหลายทศวรรษที่ผ่านมาแบรนด์รถยนต์ เบนท์ลีย์ ได้พัฒนาโดยการนำเอา DNA ของแบรนด์ไปสู่การรังสรรค์นวัตกรรมใหม่ๆ ด้วยความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในตลาดไลฟ์สไตล์หรูที่ร่วมสมัย พร้อมความหวังที่จะนำหลักการงานฝีมือนวัตกรรม และงานออกแบบมาใช้ กับความร่วมมือจากช่างฝีมือวิศวกร และนักออกแบบที่มีพรสวรรค์ เพื่อก้าวข้ามขอบเขตความเป็นแบรนด์ผู้ผลิตรถยนต์แบบดั้งเดิม

ภาพยนตร์โฆษณาเรื่อง How Do You Bentley? ที่สร้างสรรค์โดย IPG-X กำกับโดยนักเล่าเรื่อง Anders Hallberg ถ่ายทอดเรื่องราวของการเข้าสู่โลกของ เบนท์ลีย์ ผ่านไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างของแต่ละกลุ่มเป้าหมาย ไม่ว่าจะเป็นความหลงใหลในการเดินทางที่ถูกสื่อสารผ่านกิจกรรมเล่นสกีใน Bentley Extraordinary Journeys, ความหลงใหลในเสียงดนตรีที่ถูกถ่ายทอดผ่าน Bentley Record Room หรือความหลงใหลด้านการออกแบบใน Bentley Home

ซึ่งตัวแคมเปญ ได้สื่อสารถึงความลงตัวของสองขั้วที่แตกต่างอย่างความหรูหรา และประสิทธิภาพความสะดวกสบาย, สมรรถนะ และความทันสมัย ที่มาพร้อมกับความดั้งเดิม แต่ได้ถูกถ่ายทอดผ่านแก่นแท้ในรูปแบบที่เหนือความคาดหมาย โดยแคมเปญใหม่นี้จะเผยแพร่ผ่านสื่อโฆษณาสาธารณะ และช่องทางโซเชียลมีเดียของ เบนท์ลีย์ เพื่อให้ทุกคนสามารถรับรู้ และสัมผัสโลกของเบนท์ลีย์ได้

Steven de Ploey ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส กล่าวว่า “แบรนด์แคมเปญนี้จะมีส่วนสำคัญในการทำให้ เบนท์ลีย์ เป็นผู้นำที่มีจุดแข็งในด้านความหรูหรา และสมรรถนะ ด้วยการเน้นย้ำในทุกแง่มุมธุรกิจของ เบนท์ลีย์ ที่นอกเหนือจากแค่การผลิตรถยนต์ แคมเปญนี้ยังจะสร้างภาพลักษณ์ที่แตกต่าง แบรนด์จะเป็นที่ต้องการมากขึ้น ดึงดูดทั้งกลุ่มเป้าหมายใหม่ และกลุ่มเป้าหมายปัจจุบัน ด้วยการสื่อสารไปที่ไลฟ์สไตล์ของพวกเขา”

Nick Cooper ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ IPG-X กล่าวเสริมว่า “แคมเปญ How do you Bentley? ช่วยให้ เบนท์ลีย์ สามารถสื่อสารความเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ที่หรูหรา โดยใช้กรอบความคิดร่วมกัน เพื่อสื่อสารกับทั้งผู้ชมปัจจุบัน และผู้ชมใหม่ ประสบการณ์ของผู้กำกับ Anders Hallberg ในการเข้าใจโลกแห่งไลฟ์สไตล์ที่หรูหรา จะช่วยให้เราสามารถเข้าถึงจุดสนใจของผู้ชม เช่นเดียวกับรถยนต์เพื่อสร้างสรรค์เรื่องราวน่าสนใจ และแก่นแท้ที่รวบรวมความเป็นแบรนด์เอาไว้ ซึ่งแคมเปญนี้จะช่วยขับเคลื่อนแบรนด์ให้ก้าวไปไกล กว่าแค่ความเป็นผู้ผลิตรถยนต์เพียงอย่างเดียว แต่จะมุ่งสู่ความเป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ที่หรูหรา”

ผู้สนใจครอบครองรถยนต์ เบนท์ลีย์ สามารถนัดหมายทดลองขับ หรือสอบถามข้อมูล และข้อเสนอพิเศษได้ที่ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้า และตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ เบนท์ลีย์ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050, LINE Official Account : @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V หรือ เยี่ยมชมโชว์รูมรถยนต์ เบนท์ลีย์ อาคาร ซีทีไอ ทาวเวอร์ และชั้น 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน กรุงเทพฯ