Spotify เพิ่มเพลย์ลิสต์พิเศษสำหรับ Lancia Ypsilon

Lancia กับ Spotify เริ่มโครงการสื่อสารร่วมกันเพื่อประสบการณ์เหมือนจริงในรถ Lancia Ypsilon (ลันช่า อิปซิล่อน/Y) ด้วยการเริ่มออกอากาศ 2 เพลย์ลิสต์ Lancia Home Feeling สำหรับบรรยากาศในรถ และ Lancia Dynamic Drive สำหรับบรรยากาศแบบพลวัต

ช่องของลันช่าในสปอติฟายเริ่มออกอากาศแล้วด้วย 2 เพลย์ลิสต์ทำให้เฉพาะ Lancia Home Feeling พร้อมเพลงผ่อนคลาย กับ Lancia Dynamic Drive พร้อมเพลงปลุกพลัง คู่นี้ตั้งใจจะสะท้อนจิตวิญญาณคู่ของแบรนด์ลันช่า คือ ความสง่า และ รากฐาน ด้านหนึ่ง ความสวยงามไร้กาลเวลาของรุ่นต่าง ๆ เช่น Aurelia (ออเรเลีย), Flaminia (ฟลามิเนีย) และ Fulvia (ฟุลเวีย) เกิดขึ้นจากรูปร่างที่สะอาดกับความดังที่สมดุล อีกด้านหนึ่ง ดีไซน์ที่แข็งแรงที่มีรูปร่างสมมาตรหลักสร้างสมรรถนะสูงสุดให้รุ่นต่าง ๆ เช่น Stratos (สตราโตส), Rally 037 และ Delta (เดลต้า ไม่ใช่สีทาบ้าน)

ทั้งสองเพลย์ลิสต์ของลันช่า เปิดได้ผ่าน Android Auto กับ Apple CarPlay จะถูกอัปเดตตามปกติด้วยเพลงต่าง ๆ ที่สอดคล้องกับมูลค่าของแบรนด์ และซึ่งสะท้อนบุคลิกของผู้ใช้ New Lancia Ypsilon อย่าง คนที่สนใจในสไตล์กับนวัตกรรมเทคโนโลยี, ลูกค้าเหล่านี้สนใจปัญหาสิ่งแวดล้อมและเป็นพวกเน้นแฟชั่น, ลูกค้าที่มีการสัมผัสที่แม่นยำและการศึกษาธรรมชาติในวัฒนธรรม ความสง่า และความเป็นหนึ่งเดียวทางสุนทรีย์

โครงการกับสปอติฟายของลันช่าเติมเต็มประสบการณ์ในรถ New Lancia Ypsilon ให้เต็มอิ่มขึ้น ตัวรถเป็นซิตี้คาร์อัจฉริยะซึ่งรวมวิสัยทัศน์ของแบรนด์ในด้านเทคโนโลยีกับ infotainment เพราะจุดเด่นหลายอย่างที่ดีที่สุดในคลาส ให้ชุดเทคโนโลยีมาตรฐานสูงสุดใน segment แต่ใช้งานง่าย เพื่ออำนวยความสะดวกประสบการณ์ในรถ ต้อนรับผู้ใช้แล้วทำให้รู้สึก “เหมือนอยู่บ้าน” ไปทุกที่

Stellantis