BYD Yangwang U8 อัปเดตซอฟต์แวร์ครั้งใหญ่ มาพร้อมโหมด Map Desktop ใหม่

BYD Yangwang U8 ได้รับการอัปเกรดซอฟต์แวร์ด้วยคุณสมบัติและการเพิ่มประสิทธิภาพใหม่ การอัปเดตนี้ (เวอร์ชัน V1.6.0) มุ่งเน้นไปที่การปรับปรุงการควบคุม ความสะดวกสบาย และประสบการณ์ผู้ใช้โดยรวม

ผู้ใช้แอป Yangwang Auto ที่ได้รับอนุญาตจะสามารถเข้าถึงคุณสมบัติระยะไกลที่หลากหลายมากขึ้น เช่น การขับรถระยะไกล การจอดรถ และกุญแจรถ Bluetooth มือถือ ภายในรถ โหมด Map Desktop ใหม่ช่วยให้เข้าถึงการนำทางได้ทันที ระบบยังเรียนรู้พฤติกรรมของผู้ใช้ แนะนำฟังก์ชันที่ใช้บ่อยเพื่อประสบการณ์สัมผัสเดียวที่เป็นส่วนตัว

ผู้โดยสารด้านหลังสามารถควบคุมความบันเทิงของตนได้แล้ว โดยสามารถปิดหน้าจอด้านหลังผ่านตัวควบคุมส่วนกลางได้ ผู้ชื่นชอบการขับขี่แบบออฟโรดจะประทับใจกับฟังก์ชันการคืบที่ได้รับการปรับปรุงเพื่อการบังคับควบคุมที่แม่นยำยิ่งขึ้น

นอกจากนี้ การสลับโหมดพลังงานที่สั่งงานด้วยเสียงระหว่าง EV และ HEV ยังให้ความสำคัญกับความปลอดภัยโดยทำให้ผู้ขับขี่มุ่งความสนใจไปที่ท้องถนนอีกด้วย

BYD Yangwang ยังได้ปรับปรุงชื่อของฟังก์ชันการขับขี่อัจฉริยะ (DiPilot) ของรถยนต์ และปรับปรุงอินเทอร์เฟซผู้ใช้ด้วยการแจ้งเตือนจากอุปกรณ์ที่ปรับให้เหมาะสม การตั้งค่าเครื่องปรับอากาศ และโหมดการทำสมาธิที่ตอบสนองได้ดียิ่งขึ้น ประสิทธิภาพการควบคุมสภาพอากาศและการปรับตัวของกองชาร์จก็ได้รับการปรับปรุงเช่นกัน

การอัปเดตขยายไปสู่การปรับแต่งเพิ่มเติม รวมถึงการยืดและการดึงมือจับสี่ประตูที่นุ่มนวลขึ้น การปิดใช้งานการปิดซันรูฟอัตโนมัติระหว่างการไหลเวียนของอากาศภายใน และเพิ่มความเสถียรของฟังก์ชันการยกกล้องในรถยนต์

อ้างอิง Gizmochina