เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เพิ่มตัวเลือก “เฉดสีเคลือบด้าน แบบซาติน” ตอกย้ำจุดแข็งด้านการออกแบบเฉพาะตัว ที่ไร้ขีดจำกัด

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส เพิ่มตัวเลือก “เฉดสีเคลือบด้าน แบบซาติน” กว่า 15 เฉดสี ตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ต้องการปรับแต่งรถ เบนท์ลีย์ ในแบบเฉพาะตัว ให้มีเอกลักษณ์ยิ่งขึ้น ด้วยตัวเลือกรูปแบบเฉดสีที่หลากหลาย ตั้งแต่โทนสีคลาสสิก และโทนสีเรียบ ไปจนถึงโทนสีที่โดดเด่น และร่วมสมัย เพื่อเติมเต็มความสมบูรณ์แบบให้กับการรังสรรค์รถยนต์ เบนท์ลีย์ และสะท้อนตัวตนของผู้ครอบครองได้อย่างดีที่สุด

การทำพื้นผิว “เฉดสีเคลือบด้าน แบบซาติน” ให้กับรถยนต์ เบนท์ลีย์ แต่ละคันใช้เวลาในการทำสีกว่า 55 ชั่วโมง โดยช่างฝีมือชาย และหญิง ผ่านการลงสีด้วยมือ ณ ศูนย์ความเป็นเลิศด้านการทำสีพิเศษ (Excellence Center for Bespoke Paint)

โดยเมื่อรถยนต์ เบนท์ลีย์ มาถึงพร้อมกับพื้นผิวที่มีลักษณะมันวาว ช่างฝีมือจะเริ่มกระบวนการขัดด้วยมือ ทำความสะอาดมาสก์ จากนั้นทำการกำจัดฝุ่น และทำความสะอาดอีกครั้ง ก่อนที่จะลงแล็กเกอร์ใสด้วยมือในสองขั้นตอน เพื่อให้ได้พื้นผิวเคลือบด้านแบบซาตินที่สมบูรณ์แบบ และสม่ำเสมอ

เช่นเดียวกับรถยนต์ของ เบนท์ลีย์ ทุกคัน รถยนต์ เบนท์ลีย์ ที่ทำสีแบบซาตินแต่ละคัน จะต้องได้รับการตรวจสอบ และลงนาม โดยทีมงานอิสระด้านการตรวจสอบคุณภาพการผลิต เพื่อให้มั่นใจว่าทุกพื้นผิว จะปราศจากรอยตำหนิ โดยในอนาคต การทำ “เฉดสีแบบซาติน” ทั้งหมด จะถูกนำไปเข้ากระบวนการ ณ ศูนย์ทำสีแห่งใหม่ที่ทันสมัย ซึ่งมีกำหนดแล้วเสร็จในปี 2568

เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ใช้เทคโนโลยีการออกแบบ และเทรนด์ต่างๆ เพื่อการรังสรรค์สีใหม่ ให้ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า “เฉดสีเคลือบด้าน แบบซาติน” แต่ละสีจึงได้รับการรังสรรค์ขึ้น โดยทีมผู้เชี่ยวชาญ ณ โรงงานในเมืองครูว์ ประเทศอังกฤษ และผ่านกระบวนการทดสอบที่พิถีพิถัน เพื่อให้แน่ใจว่าแต่ละเฉดสี จะสะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของแบรนด์รถยนต์ เบนท์ลีย์ ในการผลิตงานฝีมือที่ประณีต มีคุณภาพ และยั่งยืนที่สุดสำหรับรถยนต์ เบนท์ลีย์

พื้นผิว “เฉดสีเคลือบด้าน แบบซาติน” มีเอกลักษณ์ในแบบเฉพาะตัว โดยการเคลือบด้านจะมีปฏิกิริยากับอนุภาคแสง โดยจะกระจายไปบนพื้นผิวของตัวรถ แทนที่การสะท้อนแบบการเคลือบเงา ซึ่งจะเน้นเส้นสายการออกแบบของรถยนต์ เบนท์ลีย์ ในแบบที่แตกต่างจากการเคลือบแบบมันวาว

ปี 2566 ถือเป็นปีที่ยอดคำสั่งตัวเลือกแบบพิเศษจาก Bentley Mulliner มีสถิติสูงที่สุด โดยลูกค้ารถยนต์ เบนท์ลีย์ กว่า 75% เลือกที่จะเพิ่มตัวเลือกจาก Bentley Mulliner ให้กับรถยนต์ของตัวเอง ซึ่งการเพิ่มตัวเลือก” เฉดสีเคลือบด้าน แบบซาติน” โดย Bentley Mulliner จึงเป็นตัวอย่างความทุ่มเทของแบรนด์ ในการนำเสนอทางเลือกที่ไร้ข้อจำกัดให้แก่ลูกค้า เพื่อการรังสรรค์รถยนต์ เบนท์ลีย์ ของพวกเขาให้มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

โดยนอกเหนือจากตัวเลือกการรังสรรค์ภายนอก และภายในห้องโดยสารที่หลากหลายแล้ว ตัวเลือกเฉดสีแบบซาตินที่เพิ่มขึ้น ยังช่วยให้ลูกค้าสามารถสะท้อนความเป็นตัวตน ผ่านการออกแบบเฉพาะตัวได้อย่างแท้จริง พร้อมด้วยความสวยงาม และความสง่างามที่อยู่เหนือกาลเวลา และรูปลักษณ์ความสปอร์ตที่ดูร่วมสมัยยิ่งขึ้น มากไปกว่านั้นลูกค้ายังสามารถรังสรรค์เฉดสีแบบซาตินด้วยตนเอง ร่วมกับทีมนักออกแบบจาก Bentley Mulliner

“เฉดสีเคลือบด้าน แบบซาติน” ทั้ง15 เฉดสีสามารถเลือกรังสรรค์ให้เข้ากับรถยนต์ เบนท์ลีย์ ทุกรุ่นไม่ว่าจะเป็น Continental GT, Continental GT Convertible, Bentayga, Bentaya Extended Wheelbase และ Flying Spur ทั้งยังเป็นตัวเลือกสำหรับรุ่น Batur Convertible by Mulliner รถยนต์ เบนท์ลีย์ ออกแบบตัวถังพิเศษที่เพิ่งเปิดตัวไปแล้วอีกด้วย

ตัวเลือก “เฉดสีแบบซาติน” สามารถเลือกรังสรรค์ผ่านทางเว็บไซต์ เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส และสั่งจองได้กับผู้นำเข้า และตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ โดยมีรายการเฉดสีดังต่อไปนี้

– Anthracite Satin (เฉดสีเทาเข้ม)

– Royal Ebony Satin (เฉดสีดำ)

– Storm Grey Satin (เฉดสีเทา)

– Light Sapphire Satin (เฉดสีน้ำเงิน)

– Sequin Blue Satin (เฉดสีน้ำเงิน)

– Topaz Blue Satin (เฉดสีฟ้า)

– Orange Flame Satin (เฉดสีส้ม)

– Alpine Green Satin (เฉดสีเขียวอ่อน)

– British Racing Green Satin (เฉดสีเขียวเข้ม)

– Candy Red Satin (เฉดสีแดงอ่อน)

– Cricket Ball Satin (เฉดสีแดงเข้ม)

– Extreme Silver Satin (เฉดสีเงิน)

– Light Grey Satin (เฉดสีเทา)

– Arctica Satin (เฉดสีขาว)

– Old English White Satin (เฉดสีขาว)

ผู้สนใจครอบครองรถยนต์ เบนท์ลีย์ สามารถนัดหมายทดลองขับ หรือสอบถามข้อมูล และข้อเสนอพิเศษได้ที่ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้า และตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ เบนท์ลีย์ อย่างเป็นทางการ แต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทยโทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050, LINE Official Account : @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V หรือเยี่ยมชมโชว์รูมรถยนต์ เบนท์ลีย์ อาคาร ซีทีไอ ทาวเวอร์ และชั้น 2 ศูนย์การค้า สยามพารากอน กรุงเทพฯ