แฟน “ม้าลำพอง” ต้องไม่พลาด … “Ferrari สปีดทวงบัลลังก์” ภาพยนตร์ล้วงลึกชีวิตชายผู้เป็นตำนาน “เอ็นโซ เฟอร์รารี่”

ภาพยนตร์ว่าด้วยเรื่องราวชีวิตจริง ในช่วงที่พลิกผันของชายผู้เป็นตำนานแห่งค่าย “ม้าลำพอง” ชื่อ “เอ็นโซ เฟอร์รารี่” (Enzo Ferrari) อดีตนักแข่งที่ผันตัวมาเป็นผู้ผลิต ที่ต้องเผชิญมรสุมความกดดัน ในช่วงกลางฤดูร้อนปี 1957 ทั้งเรื่องชีวิตครอบครัวที่กำลังสั่นคลอน และธุรกิจที่กำลังจะล้มละลาย

แต่ด้วยความทรนง ไม่ยอมแพ้ของชายชื่อ “เอ็นโซ เฟอร์รารี่” ซึ่งมีการแข่งขัน เป็น Passion ขับเคลื่อนชีวิต และกล้าที่จะเผชิญหน้ากับทุกขีดจำกัด จึงทำให้ “เอ็นโซ เฟอร์รารี่” ตัดสินใจพาทีมเข้าร่วมแข่งรถรายการประวัติศาสตร์ “Mille Miglia” (มีเล มิเลีย) ที่มีระยะทางกว่า 1,000 ไมล์ ทั่วอิตาลี กินเวลาถึง 5 วัน ที่กลายเป็นเดิมพันสำคัญ ต่อชะตากรรมของ “เอ็นโซ เฟอร์รารี่” และอาณาจักร “เฟอร์รารี่” ซึ่งจะก้าวต่อไปได้หรือไม่นั้น ชัยชนะครั้งนี้จะเป็นเครื่องพิสูจน์ !!!  

ในภาพยนตร์ “Ferrari สปีดทวงบัลลังก์” เราจะได้เห็นทั้งเรื่องราวชีวิตสุดเข้มข้น และไฮไลท์การแข่งรถที่ทั้งทรหด และตระการตา พร้อมกับรถแข่งหลากหลายรุ่น หลายค่ายที่จะทำให้แฟนๆ รถแข่งต้องตาลุก

ภาพยนตร์เรื่อง “Ferrari สปีดทวงบัลลังก์” นำแสดงโดย อดัม ไดรเวอร์, เพเนโลเป ครูซ และเชลีน วูดลีย์ ผลงานกำกับโดย ไมเคิล มานน์ จาก Heat และ Collateral เข้าฉาย 30 พ.ค. นี้ ในโรงภาพยนตร์