เมอร์เซเดส-เบนซ์ ส่งแคมเปญ “Welcome Back Stars” คืนสิทธิการรับประกันคุณภาพ High-Voltage Battery จนถึงอายุรถปีที่ 10 ให้กับลูกค้าที่หลุดจากเงื่อนไขการรับประกันคุณภาพเดิม

เมอร์เซเดส-เบนซ์ ประเทศไทย เห็นความสำคัญของประสิทธิภาพ และความมั่นใจในการใช้งานรถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ทุกคัน จึงได้จัดแคมเปญมอบสิทธิประโยชน์ สำหรับลูกค้ารถยนต์ เมอร์เซเดส-เบนซ์ ในกลุ่ม Hybrid และ Plug-in Hybrid ที่มีอายุการใช้งานไม่เกิน 10 ปี และหลุดจากเงื่อนไขการรับประกันคุณภาพ High Voltage Battery ตามเงื่อนไขเดิม

โดยสามารถนำรถยนต์กลับเข้ามารับบริการ ณ ศูนย์บริการ เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม 2567 ถึง 31 ธันวาคม 2567 และเข้าร่วมแคมเปญ “Welcome Back Stars” เพื่อรับการคืนสิทธิการรับประกันคุณภาพเดิมของ High Voltage Battery จนถึงอายุรถปีที่ 10 เพิ่มความมั่นใจให้ทุกการเดินทางของลูกค้ารถยนต์เมอร์เซเดส-เบนซ์ โดยมีเงื่อนไข ดังนี้

  1. เข้ารับบริการ Service A หรือ B ณ ศูนย์บริการ เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ
  2. มีค่าใช้จ่ายผ่านศูนย์บริการฯ มากกว่า หรือเท่ากับ 40,000 บาท* (ค่าแรง และค่าอะไหล่ หลังหักส่วนลด และก่อนคำนวณภาษีมูลค่าเพิ่ม)
  3. High-Voltage Battery ได้รับการตรวจสอบคุณภาพปัจจุบัน โดยศูนย์บริการ เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ และมีผลทดสอบคุณภาพผ่านเกณฑ์ โดยแบตเตอรี่ยังคงใช้งานได้ (แบตเตอรี่เสื่อมสภาพตามการใช้งานปกติ) ตามเงื่อนไข และข้อกำหนดการรับสิทธิ*
  4. เฉพาะรถยนต์รุ่นที่กำหนดในโครงการ Welcome Back Stars และมีเงื่อนไขการรับประกันคุณภาพ High-Voltage Battery ตามรายละเอียดที่ระบุในตารางด้านล่างนี้

สิทธิพิเศษเพิ่มเติม สำหรับลูกค้าที่ประสงค์เข้าร่วมแคมเปญเพื่อรับสิทธิ ดังนี้

1 ส่วนลด 20% จากราคาขายแนะนำ สำหรับอะไหล่ High Voltage Battery

    • สำหรับลูกค้าที่รถยนต์ไม่ผ่านเกณฑ์การทดสอบคุณภาพ High-Voltage Battery ตามเงื่อนไข และข้อกำหนด จะได้รับสิทธิพิเศษส่วนลดค่าอะไหล่ 20%* จากราคาขายแนะนำ เมื่อทำการเปลี่ยน High-Voltage Battery (โดยได้รับส่วนลดข้างต้น) จะได้รับการรับประกันคุณภาพ 2 ปี ตามมาตรฐานอะไหล่แท้ เมอร์เซเดส-เบนซ์
    • เมื่อปฏิบัติตามเงื่อนไข และข้อกำหนดการรับสิทธิ และเข้ารับบริการ Service A หรือ B จะได้รับคืนสิทธิการรับประกันคุณภาพ High-Voltage Battery จนถึงอายุรถปีที่ 10* นับจากวันส่งมอบรถให้กับลูกค้าเงื่อนไขการรับประกันคุณภาพจำกัดระยะทาง ขึ้นอยู่กับรุ่นรถยนต์ที่ระบุในตารางด้านบน

    2 ราคาพิเศษ ! แพ็กเกจ Extended HV battery การขยายการรับประกัน High-Voltage Battery 10 ปี เป็นแบบไม่จำกัดระยะทางในราคา 50,000 บาท (สำหรับกลุ่มรถยนต์ที่ได้รับการรับประกัน10 ปี แบบจำกัดระยะทาง 150,000 กม.) สำหรับลูกค้ารถยนต์กลุ่มที่ 1 ที่ได้รับการประกัน 10 ปี แบบไม่จำกัดระยะทาง ภายใน5 ปีแรก และจำกัดระยะทาง โดยหน้าจอแสดงผลของรถยนต์ต้องมีระยะทางไม่เกิน 150,000 กม. ระหว่างปีที่ 6-10 ปี (นับจากวันส่งมอบรถให้กับลูกค้า) สามารถขยายการรับประกันคุณภาพเดิม High-Voltage Battery 10 ปี เป็นแบบไม่จำกัดระยะทาง เมื่อซื้อแพ็กเกจ Extended HV battery นี้

    *เงื่อนไขและข้อกำหนดการรับสิทธิ

    1. สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่เข้ารับบริการ Service A หรือ B ที่ศูนย์บริการเ มอร์เซเดส-เบนซ์ ตั้งแต่วันที่ 15 กรกฎาคม 2567 – 31 ธันวาคม 2567 และชำระค่าใช้จ่ายครบถ้วน ภายในระยะเวลาที่กำหนด
    2. มียอดค่าใช้จ่ายผ่านศูนย์บริการฯ มากกว่า หรือเท่ากับ 40,000 บาท คำนวณเฉพาะค่าสินค้า และบริการตามประเภทที่กำหนด โดยสามารถรวมค่าบริการ Service A/B, งานซ่อมบำรุงตามมาตรฐาน เมอร์เซเดส-เบนซ์, Accessories & Collections, MB Tire, Digital Extras, Renew Mercedes Me Service รวมค่าอะไหล่ และค่าแรงหลังหักส่วนลดใดๆ (ถ้ามี) โดยเป็นมูลค่าก่อนคำนวณภาษีมูลค่าเพิ่ม
    3. สงวนสิทธิ์รถยนต์เพื่อการพาณิชย์, งานบริการ Internal, งานรับประกัน Warranty และงานซ่อมสีตัวถังไม่สามารถเข้าร่วมโครงการได้
    4. สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถแลกเปลี่ยน หรือทอนเป็นเงินสดได้ ในกรณีมีการเปลี่ยนอะไหล่รถยนต์จะต้องทำการเปลี่ยนอะไหล่ในศูนย์บริการฯ เท่านั้นไม่สามารถนำอะไหล่ออกไปนอกศูนย์บริการฯ
    5. โปรดตรวจสอบรายละเอียดโครงการรุ่นรถยนต์ที่เข้าร่วม และเงื่อนไขโครงการ ณ ศูนย์บริการ
      เมอร์เซเดส-เบนซ์ อย่างเป็นทางการทั่วประเทศ