Maserati GranCabrio

เผยโฉม Maserati GranCabrio (มาเซราติ กรันคาบริโอ) สปอร์ตเปิดประทุนหรู ดีไซน์เปี่ยมเอกลักษณ์สง่างาม

Maserati แบรนด์ Supercar สัญชาติอิตาลี ทำเซอร์ไพรส์ชาวโลก เปิดตัว Maserati GranCabrio (มาเซราติ กรันคาบริโอ) รถสปอร์ตระดับ Icon ตลอดกาล ในโฉมใหม่แบบเปิดประทุน ซึ่งนับเป็นการสร้างสรรค์สุดพิเศษ สำหรับนักขับที่ต้องการทั้งความสบายในการขับขี่ และสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร จากความสง่างาม

Maserati GranCabrio

และมีเอกลักษณ์ไม่ต่างไปจากรุ่น GranTurismo (กรันทูริสโม) สปอร์ตคูเป้ ที่เปรียบเสมือนแฝดพี่ ที่ผสมผสานประสิทธิภาพเหนือระดับ เข้ากับดีไซน์แห่งยนตรกรรมอันสวยงาม และเป็นเอกลักษณ์ตลอดกาล ทั้งดีไซน์ที่โดดเด่น และการจัดแบ่งพื้นที่ในห้องโดยสาร ซึ่งเป็นลักษณะพิเศษของยนตรกรรมจากค่ายตรีศูล

สำหรับ  Maserati GranCabrio (มาเซราติ กรันคาบริโอ) มากับเวอร์ชั่นที่ตกแต่งแบบเดียวกับรุ่น Trofeo (โทรเฟโอ) ขับเคลื่อนด้วยเครื่องยนต์สันดาปภายใน Nettuno (เน็ททูโน) ขนาด 3 ลิตร 6 สูบ Twin – Turbo ให้กำลังสูงสุดถึง 542 แรงม้า ทรงพลังทุกเส้นทาง สะท้อนถึงสมรรถนะเหนือระดับตามสไตล์ยนตรกรรมจากค่ายตรีศูล เพื่อมอบประสบการณ์ที่ไม่อาจหาได้จากที่อื่น ทั้งยังนับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเวอร์ชั่นเปิดประทุน แห่งตระกูล Maserati 3500 GT หนึ่งในตำนานรถสปอร์ตที่ประสบความสำเร็จมากว่า 60 ปี ที่เปิดตัวครั้งแรกในงานเจนีวามอเตอร์โชว์ในปี 2502 เลยทีเดียว

โดยเครื่องยนต์ Nettuno (เน็ททูโน) ที่ใช้ คือ เครื่องยนต์ที่ทรงพลังที่สุด เท่าที่เคยผลิตมา เพื่อจะสร้างตำนานบทใหม่ด้วยการผสานความสะดวกสบายสูงสุดไม่ว่าจะเดินทางใกล้หรือไกล กับหลังคาเปิดประทุน ที่พร้อมสร้างประสบการณ์ใหม่ในการสัมผัสอากาศธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ ขณะเดียวกันก็ยังคงความสวยงาม มีบุคลิกพิเศษ และโดดเด่นไม่เหมือนใครในทุกมุมมอง

Maserati GranCabrio

Maserati GranCabrio (มาเซราติ กรันคาบริโอ) สปอร์ตคาร์เปิดประทุนรุ่นใหม่นี้ ถูกผลิตขึ้น 100% ในประเทศอิตาลี และจะเจริญรอยตาม Maserati GranTurismo (มาเซราติ กรันทูริสโม) ด้วยการนำเสนอความเป็นเลิศของรถสปอร์ตประเภท Grand Tourer (แกรนด์ ทัวเรอร์) เช่น ความหรูหรา, สมรรถนะ, ความสะดวกสบาย และความสปอร์ต เข้าไว้ด้วยกันอย่างไม่เคยมีมาก่อน

เริ่มจากงานดีไซน์ภายนอก หรูหรา สง่างาม สะดุดตา ด้วยหลังคาไฟฟ้า ผลิตจากผ้าใบคุณภาพสูง และใช้พื้นที่เพียงเล็กน้อย เมื่อพับเก็บในท้ายรถ สามารถจัดเก็บได้แบบอัตโนมัติในเวลาเพียง 14 วินาที รวมถึงเปิดได้ในขณะที่รถวิ่ง ด้วยความเร็วไม่เกิน 50 กิโลเมตร/ชั่วโมง

ทั้งยังมีห้องโดยสารที่นั่งสบาย สำหรับผู้โดยสาร 4 คน ซึ่งทำให้สปอร์ตคาร์รุ่นนี้ กลายเป็นรถยนต์ที่เหมาะสมในการเดินทางกับกลุ่มเพื่อน หรือเดินทางคนเดียว โดยสามารถเปิดหลังคาให้ลมพัดผ่าน ปล่อยอารมณ์ได้อย่างสบายใจ ในการเดินทางทริปพิเศษสไตล์อิตาเลี่ยนที่เป็นเอกลักษณ์

ความหรูหราของ Maserati GranCabrio (มาเซราติ กรันคาบริโอ) ประกอบด้วย รายละเอียดด้านสไตล์ และวัสดุชั้นเยี่ยมที่ขึ้นชื่อ ซึ่งช่วยยกระดับการเดินทางผ่านการสร้างสรรค์บรรยากาศแห่งการขับอย่างสุนทรีย์ ด้วยการหลอมรวมทัศนียภาพ และจิตวิญญาณแห่งนักเดินทางในแบบฉบับของคนรัก GranCabrio (กรันคาบริโอ) สมรรถนะสูง ที่เปี่ยมด้วยความสนุกสนานในการขับขี่

นอกจากนี้ ความเหนือชั้นของเทคโนโลยีที่เป็นจุดเด่น และสร้างความแตกต่าง ยังได้ถูกนำมารังสรรค์เป็นระบบอินโฟเทนเมนต์ และบริการช่วยเหลือผู้ขับ ซึ่งการันตีความปลอดภัย และความสุนทรีย์ในทุกเส้นทาง พร้อมจะสร้างประสบการณ์ในการเดินทางที่เหนือระดับ จนถือว่าเป็นความสมดุลระหว่างความงดงามในดีไซน์ และการใช้งานที่เปี่ยมอรรถประโยชน์ ได้เป็นอย่างดี

Maserati GranCabrio

ตลอดจน “ประสบการณ์การขับแบบเปิดประทุน” ยังถูกยกระดับไปอีกขึ้น ด้วยระบบกันความร้อน และป้องกันเสียงรบกวน พร้อมกับหลังคาที่มีมากถึง 5 สีสัน ซึ่งผู้ขับสามารถควบคุมการใช้งานได้ง่าย เพียงกดปุ่มที่แผงหน้าปัด สำหรับผู้รักธรรมชาติ และชื่นชอบการขับขี่แบบเปิดประทุน ก็สามารถสัมผัสอากาศภายนอกอย่างเต็มที่ เพราะติดตั้งระบบอุ่นคอมาให้เป็นมาตรฐาน ทั้งผู้ขับ และผู้โดยสาร โดยสามารถเลือกอุณหภูมิได้ถึง 3 ระดับ

หนึ่งในตัวเลือกพิเศษที่อยากนำเสนอ คือ “แผ่นบังลม” ที่เหมาะสำหรับการใช้งานเมื่อมีผู้โดยสาร 2 คน ซึ่งสามารถพับเก็บได้ด้วยตนเอง เมื่อขับแบบเปิดประทุน โดยแผ่นบังลมนี้จะช่วยลดกระแสลมปั่นป่วนในห้องโดยสาร ช่วยเพิ่มความสุนทรีย์ และสนุกกับความปราดเปรียวของตัวรถได้อย่างเต็มที่

Maserati GranCabrio