เปิดตัว MG ZS Hybrid+ 2025 ในอังกฤษ ที่ผสมผสานความประหยัดเข้ากับประสิทธิภาพ

MG เปิดตัว ZS Hybrid+ ใหม่ ที่มาในรูปแบบรถ B-SUV ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมที่พยายามต่อยอดความสำเร็จของ ZS ที่มีอยู่ ซึ่งเป็นรถยนต์ที่ขายดีที่สุดอันดับสองของแบรนด์ในสหราชอาณาจักรโดยรุ่น MG ZS Hybrid+ 2025 มีแนวคิดผสมผสานความประหยัดเข้ากับประสิทธิภาพ

โดยงานออกแบบ MG ZS จะมาในรูปแบบรถครอสโอเวอร์มีแผงด้านหน้าที่แสดงออกด้วยกระจังหน้ารูปไข่ที่ขนาบข้างด้วยม่านอากาศแนวตั้ง

การออกแบบภายนอกเป็นแบบผสมผสานเล็กน้อย ส่วนห้องโดยสาร เนื่องจากมีการออกแบบที่เรียบง่ายและหรูหรา MG ไม่ได้มีรายละเอียดเฉพาะมากนัก แต่ผู้ขับขี่จะพบกับอุปกรณ์ดิจิตอลขนาด 7 นิ้ว และระบบอินโฟเทนเมนต์ขนาด 12.3 นิ้ว พร้อมระบบนำทาง GPS, Android Auto และ Apple CarPlay และมาพร้อมระบบเครื่องเสียง 6 ลำโพง และเบาะผ้าสีดำ

ชุดระบบช่วยเหลือผู้ขับขี่ MG Pilot เป็นมาตรฐานและปรับได้ ได้แก่ ระบบควบคุมความเร็วคงที่ ระบบช่วยรักษาช่องทางเดินรถ การเตือนการออกตัว และการเบรกฉุกเฉินแบบแอคทีฟพร้อมการตรวจจับคนเดินถนนและแจ้งเตือนรถจักรยาน สิ่งเหล่านี้เข้าร่วมด้วยการตรวจจับจุดบอด ระบบเตือนการชนด้านหน้า และด้านหลัง แจ้งเตือนและช่วยเหลือรถติด

ส่วนขุมพลังมาพร้อมกับเครื่องยนต์ 1.5 ลิตร มาพร้อมแบตเตอรี่ 1.83 kWh และมอเตอร์ไฟฟ้าที่ให้กำลัง 134 แรงม้า ทำให้มีแรงม้ารวมทั้งหมด 193 แรงม้า มาพร้อมอัตราเร่ง 0-100 กม./ชม. ภายใน 8.7 วินาที MG ZS Hybrid+ จะมาถึงสหราชอาณาจักรในเดือนตุลาคมนี้ และราคาเริ่มต้นที่ 21,995 ปอนด์ (984,750 บาท) ส่วนตัว Top สุดจะมีราคา 24,495 ปอนด์ (1,100,770 บาท)และเปิดให้จองแล้วในอังกฤษ

ที่มา Carscoops