เบนท์ลีย์ แบงค็อก เผยโฉม Flying Spur A Hybrid ครั้งแรกในประเทศไทย ณ งาน AAS Roadshow at One Bangkok

เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้า และตัวแทนจำหน่ายรถยนต์เบนท์ลีย์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เผยโฉม Flying Spur A Hybrid อัครยนตรกรรมแบบซีดานที่มาพร้อมกับการตกแต่งอันเป็นเอกลักษณ์ และเทคโนโลยีความสะดวกสบายภายในห้องโดยสารที่เหนือกว่า เป็นครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมด้วยคอลเลกชั่นเบนท์ลีย์ และข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับรถยนต์เบนท์ลีย์พร้อมส่งมอบ ณ งาน AAS Roadshowat One Bangkok ผู้สนใจสามารถเข้าชมได้ทุกวันตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 5 มกราคม 2568 เวลา 10:00 – 22:00 น. บริเวณชั้น 1 The Parade @One Bangkok

Bentley Flying Spur A Hybrid มาพร้อมกับความหรูหราที่เป็นเอกลักษณ์ และความสปอร์ตในเฉดสีเงิน Moonbeam แบบเมทัลลิก พร้อมด้วยล้ออัลลอยด์แบบ 10 ก้าน ขนาด 21 นิ้ว สไตล์สปอร์ต และชุดแต่ง Blackline Specification ที่ประกอบไปด้วยมาสคอต Flying ‘B’ แบบเรืองแสง, กระจังหน้าแนวตั้ง, กรอบไฟ และชุดแต่งรอบคันในเฉดสีดำแบบ Gloss Black ที่จะมาเพิ่มความดุดันให้กับอัครยนตรกรรมซีดานรุ่นนี้

ภายในห้องโดยสาร ตกแต่งแบบร่วมสมัยด้วยหนังเฉดสีน้ำตาลเข้ม Saddle และ Burnt Oak พร้อมด้วยวีเนียร์แบบ Open Pore Koa ที่ให้สัมผัสแบบธรรมชาติ แต่ยังคงความหรูหรา พร้อมติดตั้ง LED Welcome Lamps ไฟโลโก้เบนท์ลีย์ ที่จะสาดส่องลงพื้น เมื่อเปิดประตูห้องโดยสาร ตลอดจนมี Mood Lighting Specification หลากหลายสี ที่จะคอยสร้างบรรยากาศความหรูหราให้กับทั้งผู้ขับขี่ และผู้โดยสารไปตลอดการเดินทาง

นอกจากนี้ Flying Spur A Hybrid ยังมากับคุณสมบัติด้านความสะดวกสบายภายในห้องโดยสาร อย่างเบาะโดยสารที่สามารถระบายอากาศได้ พร้อมกับฟังก์ชั่นการนวดสำหรับเบาะโดยสารคู่หน้า และฟังก์ชั่นการปรับอุณหภูมิ

อีกหนึ่งความโดดเด่นของอัครยนตรกรรมรุ่น ‘A’ ก็คือ พรมปูพื้นห้องโดยสาร Wilton แบบใหม่ ที่หรูหรากว่าด้วยการใช้ขนสัตว์บริสุทธิ์ 100% ซึ่งพรมปูพื้นแบบ Wilton ขนนุ่มจะให้ความรู้สึกที่หรูหราเป็นพิเศษด้วยการเลือกใช้ผ้าขนสัตว์หลากหลายชนิด ที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ เพื่อความสะอาด และความบริสุทธิ์ของสีที่ผ่านการทดสอบ และให้เป็นไปตามมาตรฐานด้านคุณภาพ พร้อมกับการใช้วิธีการย้อมเส้นด้าย ที่จะช่วยให้ควบคุมคุณภาพของการย้อมสีได้ดียิ่งขึ้น รวมถึงช่วยให้การจับคู่สีตามที่ต้องการเป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยในระหว่างกระบวนการผลิต จะไม่มีการใช้สารฟอกขาว ดังนั้นผลลัพธ์ที่ได้ คือ พรมสำเร็จรูปที่มีคุณภาพสวยงามจากขนสัตว์แท้

ในส่วนของสมรรถนะ Bentley Flying Spur A Hybrid มอบพละกำลังอันมหาศาลแรงบิดที่เหนือกว่า และการตอบสนองของคันเร่งที่รวดเร็ว จากเครื่องยนต์เบนซิน V6 แบบไฮบริด เจ้าของขุมพลัง 536 แรงม้า ที่จะมอบอัตราเร่ง 0-100 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ภายในระยะเวลาเพียงแค่ 4.3 วินาที พร้อมประสิทธิภาพในการช่วยลดอัตราการสิ้นเปลืองเชื้อเพลิงได้อย่างมีประสิทธิภาพ ขณะที่ยังคงไว้ซึ่งสมรรถนะการขับขี่ที่ดีเยี่ยม

เอเอเอสฯ พร้อมส่งมอบรถยนต์เบนท์ลีย์รุ่น Flying Spur A Hybrid ในเฉดสีเงิน Moonbeam ทันที กับราคาที่ดีที่สุด 16.5 ล้านบาท* พร้อมรับข้อเสนอพิเศษ ‘Crafting Your Dream Offers’ ที่คุณสามารถออกแบบแผนการเงินเองได้ เพื่อให้การตัดสินใจเป็นเจ้าของรถยนต์เบนท์ลีย์เป็นเรื่องง่าย และรับเอกสิทธิ์พิเศษที่เหนือกว่า ด้วยการรับประกันมาตรฐานโรงงานผู้ผลิต กับการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริดที่ ‘นานที่สุด’ ถึง 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน) การรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิต และบริการผู้ช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง (24-hour Bentley Roadside Assistance) นาน 3 ปีเต็ม พร้อมรับสิทธิ์การต่อการรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิต (Bentley Extended Warranty) สูงสุด 4 ปี

ผู้สนใจครอบครองรถยนต์เบนท์ลีย์ หรือเยี่ยมชมงาน AAS Roadshow at One Bangkok สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด โทร. 080-925-9999 หรือ 02-261-1050 LINE Official Account : @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V

*Flying Spur A Hybrid ในเฉดสีเงิน Moonbeam จัดแสดง ณ One Bangkok สนนราคาที่ 16,574,000 บาท