เบนท์ลีย์ แบงค็อก ชวนเปิดทุกโสตประสาทไปกับ Bentayga – Flying Spur ในงาน Bentley Bangkok Driving Experience 2024

บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้า และตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ เบนท์ลีย์ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เชิญผู้สนใจครอบครองรถยนต์ เบนท์ลีย์ เปิดทุกโสตประสาท พร้อมสัมผัสประสบการณ์การขับขี่ Bentley Bentayga Hybrid และ Bentley Flying Spur Hybrid กับ 2 อัครยนตรกรรม ที่จะมอบความเร้าใจในแบบฉบับ เบนท์ลีย์ ด้วยสุดยอดสมรรถนะ และประสิทธิภาพในการขับขี่ที่เหนือชั้น

และพบกับข้อเสนอที่ดีที่สุด สำหรับรถยนต์ เบนท์ลีย์ พร้อมส่งมอบในงาน Bentley Bangkok Driving Experience 2024 วันที่ 22 – 26 พฤษภาคม 2567 เวลา 10.00 – 15.00 น. ณ สนามแข่งรถ ปทุมธานี สปีดเวย์ จังหวัด ปทุมธานี ซึ่งผู้สนใจครอบครองรถยนต์ เบนท์ลีย์ สามารถสำรองเวลาเข้าร่วมงานล่วงหน้าได้ที่เบอร์ 080-925-9999 หรือ LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V

สำหรับภายในงานฯ ผู้สนใจร่วมงานจะได้ทดลองขับ อัครยนตรกรรมอเนกประสงค์ รุ่น Bentayga Hybrid และอัครยนตรกรรมซีดาน รุ่น Flying Spur Hybrid ที่มาพร้อมกับสมรรถนะ และประสิทธิภาพในการขับขี่ จากขุมพลังเครื่องยนต์เบนซิน V6 แบบไฮบริด โดยผู้สนใจทดลองขับจะได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ ร่วมกับที่ปรึกษาการขายผู้เชี่ยวชาญ ที่จะกำกับดูแล และให้ข้อมูลเรื่องรถอย่างใกล้ชิด ตลอดระยะเวลาการทำกิจกรรม

นอกจากนี้ผู้ร่วมงานจะได้สัมผัสกับอีก 2 อัครยนตรกรรม เบนท์ลีย์ พร้อมส่งมอบ ที่รังสรรค์ขึ้น ด้วยการออกแบบที่หรูหรา และร่วมสมัย พร้อมกับภายในห้องโดยสารที่ตกแต่งอย่างประณีต และงดงามของ Flying Spur Hybrid เฉดสีเงิน-เทาHallmark และ Bentayga Hybrid ในเฉดสีน้ำเงิน Sequin Blue และพบกับสินค้า ไลฟ์สไตล์ คอลเลกชั่น เบนท์ลีย์ ใหม่ล่าสุด นำเข้าจากโรงงาน เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ประเทศอังกฤษ ที่ทาง เบนท์ลีย์ แบงค็อก จัดมาให้ได้เลือกสรรสำหรับผู้ที่หลงใหลในแบรนด์หรูสัญชาติอังกฤษ

ผู้สนใจครอบครองรถยนต์ เบนท์ลีย์ สามารถสำรองเวลาเข้าร่วมงานได้โดยติดต่อ เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้า และตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ เบนท์ลีย์ อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย โทร. 080-925-9999 หรือ LINE Official Account: @bentleybangkokaas คลิก https://lin.ee/4JOaZyE8V