Luxury Unleashed

เบนท์ลีย์ แบงค็อก จับมือ 3 พันธมิตรชั้นนำ เนรมิตงาน Luxury Unleashed สัมผัสประสบการณ์สุด Exclusive

Luxury Unleashed

เบนท์ลีย์ แบงค็อก โดย บริษัท เอเอเอส ออโต้ เซอร์วิส จำกัด ผู้นำเข้า และตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ Bentley อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย จับมือ 3 พันธมิตรชั้นนำ คือ นิตยสาร Prestige พร้อมด้วย KBank Private Banking บริการไพรเวทแบงกิ้ง จากธนาคารกสิกรไทยที่ออกแบบเฉพาะสำหรับกลุ่มลูกค้าคนสำคัญ ด้วยความเชี่ยวชาญจากพันธมิตร Lombard Odier ผู้ให้บริการด้านไพรเวทแบงกิ้ง ระดับโลกจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และโครงการ Mulberry Grove at The Forestias by MQDC โครงการอสังหาริมทรัพย์ขนาดใหญ่ กับพื้นที่สำหรับทุกไลฟ์สไตล์เมืองท่ามกลางผืนป่า และพื้นที่สีเขียว

Luxury Unleashed

ร่วมกันเนรมิตงาน Luxury Unleashed ร่วมปลดปล่อยสัมผัสแห่งความหรูหราและความยั่งยืนกับ 2 ความแตกต่างที่จะผสมกลมกลืนเข้ากันได้อย่างลงตัวผ่านการมอบประสบการณ์สุด Exclusive จาก 2 แบรนด์หรู รักษ์โลก เช่น การขับขี่อัครยนตรกรรม Bentley แบบเครื่องยนต์ไฮบริด ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมท่ามกลางธรรมชาติ และพื้นที่สีเขียวกว่า 400 ไร่ ในโครงการ The Forestias พร้อมเยี่ยมชมวิลล่า ระดับ Super Luxury ภายใต้แนวคิดการออกแบบที่ใส่ใจธรรมชาติ และสิ่งแวดล้อมใน โครงการ Mulberry Grove at The Forestias by MQDC ย่านบางนา เมื่อวันที่ 25 ตุลาคมที่ผ่านมา

Luxury Unleashed

ภายในงาน Luxury Unleashed กลุ่มลูกค้าจาก KBank Private Banking และแขกผู้มีเกียรติ จะได้ยลโฉม 2 อัครยนตรกรรม Bentley กันอย่างใกล้ชิด ได้แก่ อัครยนตรกรรมแบบอเนกประสงค์ Bentley Bentayga Hybrid และอัครยนตรกรรมซีดาน Bentley Flying Spur Azure Hybrid ที่มาพร้อมกับการออกแบบอันร่วมสมัย ผสานการตกแต่งที่หรูหรา ประณีตทั้งภายนอก และภายใน ตลอดจนติดตั้งเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกสบายที่ครบครัน

Luxury Unleashed

พร้อมกันนี้ แขกทุกท่านยังจะได้สัมผัสกับสุดยอดประสบการณ์การขับขี่แบบไลฟ์สไตล์ไดรฟ์ไปกับ Bentley Bentayga Hybrid และ Bentley Flying Spur Hybrid ท่ามกลางธรรมชาติอันเขียวขจี ภายในโครงการกว่า 400 ไร่ของ The Forestias by MQDC ซึ่งอัครยนตรกรรมทั้ง 2 รุ่นได้ตอบโจทย์ด้านการประหยัดพลังงาน แต่ยังคงไว้ซึ่งประสิทธิภาพ และสมรรถนะในการขับขี่ที่เหนือชั้น เติมเต็มประสบการณ์การเดินทางที่ดีเยี่ยมให้แก่ทั้งผู้ขับขี่ และผู้โดยสาร ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของแบรนด์รถยนต์ Bentley

Luxury Unleashed

นอกจากแขกผู้มีเกียรติจะได้สัมผัสประสบการณ์การขับขี่ในแบบรักษ์โลกแล้ว แขกทุกท่านยังได้สัมผัสกับบรรยากาศแห่งความผ่อนคลายท่ามกลางธรรมชาติ และความเขียวขจีของพื้นที่มากกว่า 400 ไร่ในย่านบางนา – ตราด กม. 7 ณ โครงการ Mulberry Grove at The Forestias by MQDC วิลล่า ระดับ Super Luxury ในคอนเซ็ปต์ ที่พักธรรมชาติใกล้กรุงเทพฯ มาพร้อมกับความสะดวกสบายบนพื้นที่ใช้สอยมากกว่า 1,000 ตารางเมตร ซึ่งตัววิลล่าออกแบบโดย Foster + Partner ด้วยแรงบันดาลใจมาจากบ้านเรือนไทยสมัยก่อน เช่น การยกใต้ถุนสูง และการมีชานพักขนาดใหญ่ เพื่อมอบคุณภาพชีวิตที่ดีที่สุดให้กับผู้พักอาศัย และเป็นที่พักสำหรับครอบครัว ตอบทุกโจทย์การใช้งานได้อย่างลงตัว ตอบรับการสร้างอนาคตของคนยุคใหม่ บนพื้นที่สีเขียวได้อย่างสมบูรณ์แบบ

Luxury Unleashed

โดยโครงการ Mulberry Grove at The Forestias by MQDC เป็นโครงการประหยัดพลังงานที่ได้รับ LEED Home Certificate ระดับ Silver จากการออกแบบตามหลัก Universal Design ซึ่งมีการเลือกใช้วัสดุ, งานระบบที่ช่วยประหยัดพลังงาน และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอักด้วย

สำหรับในช่วงท้ายแขกผู้มีเกียรติได้ร่วมรับประทานอาหาร และเครื่องดื่มสไตล์เวสเทิร์น ที่รังสรรค์ขึ้นเป็นพิเศษ โดยเชฟมากฝีมือจากโรงแรม Waldorf Astoria Bangkok ทั้งยังได้รับเกียรติ จากผู้บริหารของ เบนท์ลีย์แบงค็อก, KBank Private Banking และ Mulberry Groveat The Forestias by MQDC กล่าวทักทาย และขอบคุณ พร้อมมอบของที่ระลึกให้แขกผู้มีเกียรติในงานท่ามกลางบรรยากาศสุดชื่นมื่นในค่ำคืนที่ผ่านมา

Luxury Unleashed

การร่วมมือกับพันธมิตรชั้นนำในประเทศไทยที่มีวิสัยทัศน์ด้านความยั่งยืนในครั้งนี้ ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของ เบนท์ลีย์แบงค็อก ในการสนับสนุนแผนแม่แบบ Beyond 100 โดย เบนท์ลีย์ มอเตอร์ส ประเทศอังกฤษ เพื่อเดินหน้าสู่การเป็นผู้ผลิตอัครยนตรกรรมที่ยั่งยืนแบบเต็มรูปแบบในอนาคตอันใกล้

เอเอเอสฯ เปิดรับคำสั่งจอง Bentley Bentayga ราคาเริ่มต้นที่ 13.7 ล้านบาท และ Bentley Flying Spur ราคาเริ่มต้นที่ 14.7 ล้านบาท พร้อมการรับประกันแบตเตอรี่ไฮบริด “นานที่สุด” 8 ปี หรือ 160,000 กิโลเมตร (อย่างใดอย่างหนึ่งถึงก่อน)  สำหรับรถยนต์แบบเครื่องยนต์ไฮบริด และการรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิต พร้อมมอบบริการผู้ช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมงนาน 3 ปีเต็ม

Luxury Unleashed

พบกับข้อเสนอสุดพิเศษ และการเพิ่มการรับประกันโดยโรงงานผู้ผลิตสำหรับรถยนต์ Bentley พร้อมส่งมอบ (Stock Car) ที่ทางบริษัทฯ มีสต๊อกเฉดสี และออพชั่น มาให้ได้เลือกครอบครองมากที่สุดทั้งในรุ่น Flying Spur Hybrid, Bentayga Hybrid, และ Continental GT V8

Luxury Unleashed

พร้อมรับเอกสิทธิ์พิเศษ สำหรับผู้ถือบัตร ttb Reserve ธนาคารทหารไทยธนชาต กับคะแนนสะสมพิเศษ 200,000 คะแนนเมื่อจองรถยนต์ Bentley ทุกรุ่น ตั้งแต่ 2,000,000 บาทขึ้น ตลอดจนพร้อมรับดอกเบี้ยอัตราพิเศษ 0% กับธนาคารกสิกรไทย หรือเลือกรับข้อเสนอพิเศษจากทางบริษัทฯ ภายใต้เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคาร และบริษัทฯกำหนด