เตรียมพบ มหกรรมซื้อขาย ลัมโบร์กินี ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย กับงาน Lamborghini Selezione Showcase 2024

บริษัท เรนาสโซ มอเตอร์ จำกัด ตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ลัมโบร์กินีอย่างเป็นทางการ รายเดียวในประเทศไทย นำโดย อภิชาติ ลีนุตพงษ์ ประธานกรรมการ, ศักดิ์ นานา และ ม.ล. พลอยนภัส ลีนุตพงษ์ กรรมการ ยกทัพ Lamborghini Selezione Certified Pre-owned กว่า 30 คัน เผยโฉม ลัมโบร์กินี Pre-owned ที่ผ่านการตรวจเช็คประวัติรถ และ 153 รายการ ตามมาตรฐานโรงงาน Lamborghini และพร้อมส่งมอบทันที ซึ่งเป็นโอกาสทองที่ผู้ซื้อ และผู้ขายจะได้พบกันโดยตรง มาพร้อมกับข้อเสนอสุดพิเศษเฉพาะในงาน ที่เรียกได้ว่าเป็นดีลที่คุ้มที่สุด และดีที่สุดแห่งปี

สำหรับแฟนพันธุ์แท้ค่ายวัวกระทิงดุ เตรียมพบกับรถลัมโบร์กินีหลากหลายรุ่น อาทิ Aventador SVJ Roadster, Aventador Ultimae, Aventador S, Huracan STO, Huracan EVO Spyder, Huracan EVO, Huracan EVO RWD, Huracan Performante และ Urus Performante ระหว่างวันที่ 26-29 กันยายน 2567 ณ โชว์รูม เรนาสโซ มอเตอร์ ถนนวิภาวดีรังสิต

ข้อเสนอสุดพิเศษเฉพาะในงาน

>รถลัมโบร์กินีปี 2023 ราคาเริ่มต้นที่ 16.xx ล้านบาท

>รับทันที! Selezione Care Package มูลค่ารวมมากกว่า 100,000 บาท

>โปรแกรมทางการเงินจาก TTB ดอกเบี้ยเริ่มต้น 2.59% ต่อปี (48 เดือน) อนุมัติภายใน 1 วัน *

>ประกันภัยชั้นหนึ่ง เริ่มต้นที่ 2xx,xxx ต่อปี

>โอกาสสุดท้ายที่จะเป็นเจ้าของรถ Lamborghini เครื่องยนต์ N/A ที่พร้อมส่งมอบทันที

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด

ร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษจากซูเปอร์สปอร์ตคาร์ได้ที่ “ลัมโบร์กินี กรุงเทพฯ” โชว์รูม และศูนย์บริการครบวงจรขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิก ถนนวิภาวดีรังสิต สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-512-5111