KIA DIS P_02

เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) ส่งแคมเปญ “The Kia Carnival Wonder MOM รถคันนี้ที่ได้ใจแม่” มอบประสบการณ์ทดลองขับแนวใหม่

เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) ปล่อยแคมเปญทดลองขับรถแนวใหม่สุดสร้างสรรค์ “The Kia Carnival Wonder MOM รถคันนี้ที่ได้ใจแม่” ส่งมอบประสบการณ์การผจญภัยครั้งใหม่ให้เหล่าครอบครัวจากอินไซต์ “เพื่อแม่…ที่เป็นได้มากกว่า” เชิญเหล่าคุณแม่สร้างโมเมนต์สุดเซอร์ไพรส์ให้กับลูกๆ ผ่านแคมเปญทดลองขับ The Kia Carnival ที่จะถูกตกแต่งด้วยธีมสุดพิเศษ 3 สไตล์ เช่น ธีมเจ้าหญิงหิมะ, ธีมนางเงือก และธีมซูเปอร์ฮีโร่

เปลี่ยนการทดลองขับทั่วไป ให้กลายเป็นประสบการณ์ความประทับใจให้เจ้าตัวเล็กได้ยิ้มกว้าง พร้อมร่วมแชร์ภาพโมเมนต์ความสุข และรับของขวัญพิเศษ ตลอดจนมีกิจกรรมให้ร่วมสนุกอีกมากมาย นอกจากนี้ ยังดึง อินฟลูเอนเซอร์ สายครอบครัวตัวจริง อาทิ พลอย-ชิดจันทร์, เพจ Mama.Martin และเพจแม่จ๋าๆ พามาตาไปเที่ยวหน่อย และอีกกว่า 50 คน ร่วมกิจกรรมแคมเปญทดลองขับ ที่ตัวแทนจำหน่าย เกีย ทั่วประเทศ พร้อมมอบสิทธิพิเศษ สำหรับผู้จองรถ The Kia Carnival ทุกรุ่น ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน ถึง 31 กรกฎาคม 2567 และออกรถยนต์ภายในวันที่ 30 กันยายน 2567 ลุ้นเป็นผู้โชคดี ชิงรางวัลแพ็กเกจ เที่ยวดิสนีย์แลนด์ ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส และของรางวัลอื่นๆ อีกเพียบ

นาย ฌ็อง–ดาวิด คริสติญอง อาเรล รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์ และการตลาด บริษัท เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) จํากัดกล่าวว่า “The Kia Carnival ได้รับการยอมรับมาอย่างยาวนาน ในด้านระบบความปลอดภัยขั้นสูง สมรรถนะการขับขี่ และความสะดวกสบายที่เหนือระดับ รวมถึงการเป็นรถยนต์อเนกประสงค์ที่ตอบสนองทุกกิจกรรมของครอบครัว โดยจากอินไซต์ของลูกค้าเกีย พบว่ามีจำนวนกลุ่มคุณแม่ที่ขับ The Kia Carnival เพิ่มมากขึ้น

โดยคุณแม่กลุ่มนี้ เป็นคุณแม่ที่ให้ความสำคัญกับการดูแลลูก ร่วมใช้เวลา และสร้างประสบการณ์ที่ดีกับลูกๆ และสำหรับลูกๆ แล้ว “แม่” คือ ซูเปอร์ฮีโร่ตัวจริงในชีวิตประจำวัน ที่สามารถจัดการทั้งงานครอบครัว และกิจกรรมของลูกๆ ได้อย่างยอดเยี่ยม นี่คือเหตุผลที่ทำให้ เกีย เปิดตัวแคมเปญ “The Kia Carnival Wonder MOM รถคันนี้ที่ได้ใจแม่” ภายใต้แนวคิด “เพื่อแม่…ที่เป็นได้มากกว่า”

เพราะบริษัทเชื่อว่า เหล่าคุณแม่ คือ ส่วนสำคัญที่สามารถช่วยเชิญชวน และชักจูงลูกค้าในอนาคต ให้เลือกใช้รถ The Kia Carnival ซึ่งเป็นรถยนต์อเนกประสงค์ MPV ขนาดใหญ่ที่ดีที่สุด สำหรับครอบครัว นอกจากนี้ยังได้ยังเชิญคุณแม่คนดังอย่าง พลอย-ชิดจันทร์ และลูกๆ รวมถึง อินฟลูเอนเซอร์ สายครอบครัวอย่าง คุณแม่ยู กับน้องมาร์ติน จากเพจ Mama.Martin, คุณแม่การ์ตูน กับน้องมาตา จากเพจ แม่จ๋าๆ พามาตาไปเที่ยวหน่อย และ อินฟลูเอนเซอร์ อีกกว่า 50 คน มาร่วมสร้าง และแบ่งปันเรื่องราวอันน่าประทับใจ กับแคมเปญทดลองขับ The Kia Carnival ในครั้งนี้”

แคมเปญนี้ เปิดโอกาสให้คุณแม่ได้สร้างโมเมนต์สุดประทับใจ เซอร์ไพรส์ลูกๆ กับธีมรถสุดคิวท์ ที่ถูกตกแต่งขึ้นมาเป็นพิเศษ ด้วยการนำ The Kia Carnival ตกแต่งด้วย 3 ธีมสุดโปรดของเด็กๆ ได้แก่ “ธีมเจ้าหญิงหิมะ”, “ธีมนางเงือก” และ “ธีมซูเปอร์ ฮีโร่” ไปเป็นรถยนต์คู่ใจ สร้างเซอร์ไพรส์สุดว้าว รับลูกจากโรงเรียน หรือจากสถานที่ใดก็ได้ พร้อมรับตุ๊กตาลิขสิทธิ์ดิสนีย์ หลังจากเสร็จสิ้นการทดลองขับ

สำหรับผู้ที่สนใจทดลองขับ The Kia Carnival สามารถลงทะเบียนได้ที่ http://www.kia-wondermom.com ตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน ถึง 31 กรกฎาคม 2567 พร้อมเลือกโชว์รูมที่สะดวกรับรถ ธีมรถ วัน และเวลาที่ต้องการ โดยทางบริษัทจะนำส่งรถทดลองขับให้ถึงที่บ้าน หรือตามสถานที่ที่ระบุ เพื่อความสะดวกของลูกค้า

พิเศษไปกว่านั้น สำหรับผู้ที่จอง The Kia Carnival (รุ่น LX, EX, SXL, และ SXL Luxury) ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน ถึง 31 กรกฎาคม 2567 และออกรถยนต์ภายในวันที่ 30 กันยายน 2567 มีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีรับรางวัลสุดพิเศษ ได้แก่ รางวัลที่ 1 แพ็กเกจเที่ยวสวนสนุกดิสนีย์แลนด์ ณ กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส สำหรับ 4 คน จำนวน 1 รางวัล, รางวัลที่ 2 บัตรกำนัลห้องพักกับห้อง Space Connex รวมอาหารเช้า ณ โรงแรมThe Grande Centre Point Space Pattaya จำนวน 3 วัน 2 คืน สำหรับเข้าพัก 4 คน จำนวน 3 รางวัล และรางวัลที่ 3 คอร์สเรียนขี่ม้า พร้อมอาหารมื้อพิเศษกับครอบครัวที่ร้าน The Hay – Equestrian Center & Eatery ครอบครัวละ 4 ใบ จำนวน 10 รางวัล

โดยจะทำการจับรางวัลผู้โชคดีในวันที่ 8 สิงหาคม 2567 และประกาศรายชื่อผู้โชคดี ในวันที่ 9 สิงหาคม 2567 ผ่านช่องทางเพจเฟสบุ๊กทางการของ เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) นอกจากนั้นยังมีรางวัลพิเศษ สำหรับคุณแม่ 150 ท่านแรกที่โพสต์ภาพกิจกรรมทดลองขับ The Kia Carnival และติดแฮชแท็ก #KiaWonderMOM ใต้โพสต์กิจกรรมบนเพจเฟสบุ๊กทางการของ เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) และบนเฟสบุ๊กส่วนตัว โดยเปิดโพสต์สาธารณะ ตั้งแต่วันที่ 4 มิถุนายน ถึง 31 กรกฎาคม 2567 รับทันที บัตรของขวัญสตาร์บัคส์ มูลค่า 300 บาท