AW_KV_TheKiaEV5_RGB

เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) ตอกย้ำจุดยืน The Kia EV5 ปล่อยแคมเปญ “ไม่กล้า ไม่เกิด – Make A Bold Move” ดึง “เจฟ ซาเตอร์” นั่งแท่นพรีเซนเตอร์

บริษัท เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำจุดยืน “The Kia EV5” รถยนต์ SUV ขนาดกลางไฟฟ้า 100% ผ่านแคมเปญการตลาดใหญ่แห่งปี “ไม่กล้า ไม่เกิด – Make A Bold Move” ดึงศิลปินหนุ่มมากความสามารถ “เจฟ ซาเตอร์” ขึ้นแท่นเป็นพรีเซนเตอร์ให้ “The Kia EV5” โดยมีกลุ่มเป้าหมาย คือ มิลเลนเนียล และครอบครัวคนรุ่นใหม่ ชวนทุกคนให้กล้าที่จะลุกขึ้นเปลี่ยนแปลง เพื่ออีกด้านของชีวิตที่อยากเป็น

แคมเปญ “ไม่กล้า ไม่เกิด – Make A Bold Move” เน้นสื่อสารผ่านใจความหลัก “หากปราศจากความกล้า ดวงดาวในตัวคุณก็จะไม่เปล่งประกาย” และเพื่อเป็นการส่งพลัง และแรงบันดาลใจอย่างแท้จริงสู่ชีวิต “เกีย” ยังได้ปล่อยเพลงพิเศษ “ไม่กล้า ไม่เกิด – Make A Bold Move” ที่เรียบเรียงเนื้อร้อง และทำนองจากแรงบันดาลใจ และการตีความหมายจาก “เจฟ ซาเตอร์” อีกด้วย

นาย ฌ็อง–ดาวิด คริสติญองอาเรล รองประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์ และการตลาด บริษัทเกีย เซลส์ (ประเทศไทย) จํากัด กล่าวว่า “นับตั้งแต่ เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยเมื่อวันที่ 31 มกราคม บริษัทได้ออกแบบกลยุทธ์ทางการตลาดบนพื้นฐานของแนวคิดหลัก 2 ประการ ประการแรก คือ การสร้างความแปลกใหม่ เพื่อสร้างการรับรู้ และประสบการณ์พรีเมี่ยม และประสบการณ์เชิงบวกให้กับผู้บริโภค เพื่อก่อให้เกิดผลตอบรับอันดีต่อแบรนด์ และผลิตภัณฑ์ ในเดือนมีนาคม เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) ได้จัดงานเปิดตัวแบรนด์ผ่านการส่งมอบประสบการณ์เสมือนจริง โดยมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 1,500 คนในงาน

นอกจากจะสร้างเซอร์ไพรส์ด้วยการเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นเรือธง อย่าง The Kia EV9 แล้วยังมีการเปิดตัว The Kia EV5 อีกด้วย นอกจากนั้น ในงานมอเตอร์ โชว์ ครั้งที่ 45 บริษัท และตัวแทนจำหน่ายพันธมิตรยังได้จัดกิจกรรม Kia EV Playground, กิจกรรม Kia eXperience Roadshow และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งบริษัทมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ให้การต้อนรับสมาชิกใหม่อีกกว่า 1,500 คนเข้าสู่ครอบครัวเกีย”

“และตอนนี้ถึงเวลาแล้วที่บริษัทจะเดินหน้าเข้าถึงฐานลูกค้าให้กว้างขึ้น เพื่อเป็นการกระตุ้นการรับรู้ และทำให้ทุกคนเข้าใจถึงค่านิยมหลักขององค์กร จึงเป็นที่มาของแคมเปญใหม่ “ไม่กล้า ไม่เกิด – Make A Bold Move” ซึ่งนำเสนอThe Kia EV5 และดึงศิลปินหนุ่มมากความสามารถอย่าง “เจฟ ซาเตอร์” มาร่วมงาน โดยแคมเปญนี้เกิดจากมุมมองเรื่อง “ความกล้า” ที่เกียต้องการสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคนที่มีความกลัว หรือความลังเลที่จะทำตามความฝันให้กล้าที่จะก้าวออกไปจะเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ

คำว่า “ไม่กล้า ไม่เกิด” เป็นประโยคสั้นๆ แต่แฝงด้วยพลังที่จะจุดประกายความกล้าหาญของผู้คนให้ลองสิ่งใหม่ๆ หรือเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อสิ่งที่อยากจะเป็น โดยโจทย์คือ จะทำอย่างไรให้แนวคิด “ไม่กล้า ไม่เกิด” เข้าถึง และตราตรึงในใจของผู้บริโภคชาวไทย บริษัทจึงเล็งเห็นว่า “เจฟ” น่าจะเป็นตัวแทนที่ดีที่สุดในการสื่อสารแนวคิดของแคมเปญไปสู่คนรุ่นใหม่ที่ “กล้า” เปลี่ยน และ “กล้า” ที่จะก้าวข้ามขีดจำกัด แคมเปญนี้จึงถูกสร้างสรรค์ ผ่านเรื่องราวและมุมมองของ “เจฟ ซาเตอร์” อย่างแท้จริง” นายฌ็อง–ดาวิด คริสติญองอาเรล เน้นย้ำ

“เจฟ ซาเตอร์” ในฐานะพรีเซนเตอร์ The Kia EV5 เล่าว่า “ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมงานกับ เกีย เซลส์ (ประเทศไทย) ในฐานะพรีเซนเตอร์ของ The Kia EV5 ในส่วนของแคมเปญ “ไม่กล้า ไม่เกิด – Make A Bold Move” ที่ผมได้มีโอกาสทำเพลงพิเศษด้วยโจทย์จากทางเกีย ที่อยากให้เพลงนี้ช่วยจุดประกายความ “กล้า” ให้ทุกคนที่ได้ฟังให้ลุกขึ้นมาทำสิ่งใหม่ๆ หรือเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อสิ่งที่อยากจะเป็น สำหรับตัวผมเองก็เคยมีช่วงเวลาช่วงหนึ่งในชีวิตที่ไม่รู้ว่าข้างหน้ามันจะเป็นยังไง เรารู้แค่ว่าตอนนั้นมันวนอยู่ที่เดิมเพราะเราไม่ได้ทำในสิ่งที่ชอบจนมาถึงจุดหนึ่งที่เรารู้สึกว่าเราต้อง “กล้า” ออกมา ไม่อย่างนั้นเราก็จะอยู่ในจุดเดิมๆ

ซึ่งสุดท้ายแล้วความกล้านั้นก็พาเราออกมาในจุดที่คิดไม่ถึงเหมือนกัน เหมือนเนื้อหาของเพลงที่ผมอยากจะบอกกับทุกคนว่า แค่เราต้องกล้าออกมาทำสิ่งๆนั้น โดยไม่ต้องกลัวอะไร แล้วความกล้าจะพาเราไปสักที่หนึ่งแน่ๆ ที่ไม่ใช่ที่เดิม เพราะถ้าไม่กล้าก็ไม่เกิด ก็อยากจะชวนให้ทุกคนรอติดตามกันด้วยครับ การที่ได้เป็นพรีเซนเตอร์ให้กับ The Kia EV5 รถที่สร้างมาเพื่อการเปลี่ยนแปลง และการที่ได้เป็นตัวแทนถ่ายทอด และจุดประกายคำว่า “ไม่กล้า ไม่เกิด” ให้กับทุกคน ถือเป็นโอกาสที่ดีมากๆ สำหรับผมครับ”

นาย ฌ็อง–ดาวิด คริสติญองอาเรล กล่าวเสริมว่า แคมเปญ “ไม่กล้า ไม่เกิด – Make A Bold Move” จะถูกสื่อสารผ่านช่องทางดิจิทัล และโซเชียลมีเดียอย่างครบวงจร โดยเน้นสื่อสารผ่าน KOLS ที่หลากหลาย รวมถึงการใช้สื่อ D-OOH โดยจะสามารถรับชมได้ตั้งแต่วันที่ 2 สิงหาคมเป็นต้นไป โดยไฮไลต์ของแคมเปญดังกล่าว คือ เพลงไม่กล้า ไม่เกิด (Make A Bold Move) ที่ “เจฟ ซาเตอร์” มีส่วนร่วมในการเรียบเรียงเนื้อร้อง และทำนองด้วยตัวเอง โดยได้เตรียมปล่อยเพลงเวอร์ชันเต็ม ในวันที่ 9 สิงหาคมนี้ ผ่านช่องทางยูทูป https://www.youtube.com/@kia.thailand และโซเชียลมีเดียทางการของเกีย เซลส์ (ประเทศไทย) ทุกช่องทาง

นอกจากนี้เตรียมตื่นเต้นไปกับการปรากฎตัวของ “เจฟ ซาเตอร์” กับอีกหลากหลายกิจกรรมตลอดทั้งครึ่งปีหลัง 2567 นี้ อาทิ การจัดแสดงห้องซ้อมดนตรีจำลองของ “เจฟ ซาเตอร์” ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์วันที่ 28 สิงหาคม – 11 กันยายน 2567 และคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ สำหรับแฟนๆ ของเจฟ และลูกค้า The Kia EV5 ในช่วงเดือนตุลาคม 2567 มาร่วมรอติดตามกิจกรรมต่างๆ ที่เตรียมประกาศได้ในเร็วๆ นี้!”

The Kia EV5 เปิดให้ลูกค้าที่สนใจสามารถทดลองขับได้แล้ววันนี้ ที่ตัวแทนจำหน่ายเกียทั่วประเทศ โดยมีวางจำหน่าย 4 รุ่น ได้แก่ The Kia EV5 Light, The Kia EV5 Air, The Kia EV5 Earth Long Range และ The Kia EV5 Earth Exclusive AWD ในราคาเริ่มต้นที่ 1,299,000 บาท มาพร้อมข้อเสนอ 7-7-8 ประกอบด้วยการรับประกันคุณภาพนานถึง 7 ปีเต็ม, บริการช่วยเหลือฉุกเฉินฟรี 24 ชั่วโมงเป็นระยะเวลา 7 ปี รวมถึงการรับประกันแบตเตอรี่รถยนต์ 8 ปี ติดตามข้อมูลข่าวสารและกิจกรรมต่างๆภายใต้แคมเปญ “ไม่กล้า ไม่เกิด – Make A Bold Move” ได้ที่ www.the-kia-ev5.com