Honda Civic Type R

ฮอนด้า ประเทศไทย เอาใจแฟนคลับสายสปอร์ต … เปิดจองสิทธิ์ “Honda Civic Type R” รอบใหม่ ต้อนรับปี 2567

ด้วยกระแสตอบรับเกินคาดหมายจากผ่านมา ของแฟนๆ ฮอนด้า ที่มีต่อ Honda Civic Type R ขีดสุดแห่งยนตรกรรมความสปอร์ต … ล่าสุด ฮอนด้า ประเทศไทย เอาใจแฟนคลับสายสปอร์ต ด้วยการประกาศเปิดรับจองสิทธิ์ในการเป็นเจ้าของ Honda Civic Type R อย่างเป็นทางการ “อีกครั้ง”

Honda Civic Type R

พลาดไม่ได้ ในวันพฤหัสบดีที่ 25 มกราคม 2567 เริ่มตั้งแต่เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป ผ่านทาง www.honda.co.th โดย Honda Civic Type R ที่เปิดจองครั้งใหม่นี้ จะสามารถเริ่มส่งมอบให้กับลูกค้าได้ในเดือนเมษายน 2567 เป็นต้นไป

Honda Civic Type R คือ ที่สุดแห่งยนตรกรรมสปอร์ต ซึ่งได้รับการออกแบบอย่างเหนือระดับทั้งภายนอก และภายใน เพื่อสะท้อนความโดดเด่นในทุกเส้นทาง รวมถึงสะท้อนตัวตนได้ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ผ่านประสบการณ์การขับขี่สุดเร้าใจจากขุมพลังเบนซิน VTEC Turbo ขนาด 2.0 ลิตร แบบ 4 สูบ 16 วาล์ว ฉีดจ่ายเชื้อเพลิงโดยระบบ Direct Injection DOHC ที่ได้รับการพัฒนามาเพื่อ Type R โดยเฉพาะ

ซึ่งให้กำลังสูงสุดได้ถึง 320 แรงม้า พร้อมแรงบิดสูงสุด 420 นิวตันเมตร ทำงานร่วมกับเกียร์ธรรมดา 6 สปีด ทั้งยังมอบความมั่นใจในทุกเส้นทางการขับขี่ ด้วยเทคโนโลยีความปลอดภัยอัจฉริยะ ฮอนด้า เซนส์ซิ่ง (Honda SENSING) และเทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยอื่นๆ ครบครัน

ที่สำคัญ คือ ความพร้อมจำหน่าย กับราคาซึ่งเคาะเอาไว้ที่ “3,990,000 บาท” โดยจะมีสีภายนอกให้เลือกทั้งหมด 5 สี ประกอบด้วย สีดำคริสตัล (มุก), สีเทาโซนิค (มุก), สีแดงแรลลี่, สีขาวแชมเปี้ยนชิป และสีน้ำเงินเรซซิ่ง (มุก)

Honda Civic Type R