สะกดทุกสายตา ! กับ Custom Bike 2 รุ่น … Triumph Speed 400 และ Triumph Scrambler 400 X จากสำนักแต่ง K-Speed และ Zeus Custom

รถจักรยานยนต์ Triumph Speed 400 และ Triumph Scrambler 400 X นอกจากจะส่งมอบการขับขี่ที่สนุกสนาน มีความคล่องตัว พร้อมสร้างประสบการณ์การขับขี่ที่ดีเยี่ยมให้กับผู้ขับขี่แล้วนั้น ทั้ง 2 รุ่น ยังมาพร้อมกับดีไซน์ร่วมสมัยที่เหนือกาลเวลา และรูปลักษณ์ดั้งเดิม ตามแบบฉบับรถจักรยานยนต์ Roadster และ Scrambler ขนานแท้ ที่สำคัญหากผู้ขับขี่คนไหนชื่นชอบในการ Custom จักรยานยนต์สไตล์เฉพาะตัว ก็ยังสามารถนำไปรับแต่งได้ตามความต้องการอีกด้วย

โดยล่าสุด Triumph Motorcycles ได้ร่วมมือกับ 2 สำนักแต่งชั้นนำ K-Speed และ Zeus Custom ทำการปรับแต่ง Triumph Speed 400 และ Triumph Scrambler 400 X ที่บอกเลยว่ามาพร้อมความสวยงาม ความประณีต ผสมผสานความเป็นตัวตนของสไตล์สำนักแต่ง เข้ากับความเป็นเอกลักษณ์ของรถจักรยานยนต์แต่ละรุ่นได้อย่างลงตัว เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ที่มีความสนใจ และชื่นชอบในการ Custom มากยิ่งขึ้นแน่นอน

Triumph Speed 400 ผลงานโดยสำนักแต่งชื่อดัง Zeus Custom มาในสไตล์ Café Racer สุดร้อนแรงกับคอนเซ็ปต์ Art of Zeus ที่ดึงตัวตนความเป็น Zeus Custom ออกมามากที่สุด อาทิ ความโฉบเฉี่ยวในรูปแบบงานคราฟท์ ผ่านท่อไอเสียดีไซน์โค้ง อันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว อีกทั้งยังมีการใช้วัสดุที่เป็นหนังเข้ามาผสมผสาน พร้อมโชว์ความเป็นพื้นผิวให้เห็นเนื้อเหล็กของตัวถังน้ำมันจริง เพื่อให้รถเป็นสไตล์ Café Racer ที่พร้อมสร้างแรงบันดาลใจในการตกแต่ง ให้ผู้ที่ชื่นชอบทุกคนได้เป็นอย่างดี

ในขณะที่ Triumph Scrambler 400 X ฝีมือการปรับแต่งโดยสำนักชื่อดัง K-Speed ที่ยกระดับ Scrambler ให้ดุดันมากยิ่งขึ้นกับโปรเจ็กต์ Diabolus Scrambler ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนท่อให้ยกสูงขึ้นตามสไตล์ Scrambler ขนานแท้ เปลี่ยนบังโคลนหน้า, บังโคลนท้ายใหม่, ทำเฟรมท้ายใหม่ให้สั้นลง, เปลี่ยนเบาะนั่ง, ไฟเบรกใหม่ ฯลฯ เป็นต้น

ทั้งหมดนี้คือการสะท้อนความเป็น Scrambler 400 X จักรยานยนต์แนว Scrambler ที่มีสไตล์โดดเด่น และถูกออกแบบมา ให้สามารถนำไปตกแต่งได้หลากหลายรูปแบบตามใจของผู้ขับขี่

ทั้งนี้ Triumph Speed 400 ราคา 162,900 บาท มาพร้อม 3 สีให้เลือก ได้แก่ สี Carnival Red, สี Caspian Blue และสี Phantom Black ส่วน Triumph Scrambler 400 X ราคา 184,900 บาท มี 3 สีให้เลือก ได้แก่ สี Matt Khaki Green/Fusion White, สี Phantom Black/Silver Ice และสี Carnival Red/Phantom Black

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถทดลองขี่ และจับจองรถทั้ง 2 รุ่นได้ ผ่านโชว์รูมผู้แทนจำหน่ายไทรอัมพ์ 12 แห่งทั่วประเทศ โดยรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถดูได้ที่เว็บไซต์ www.triumphmotorcycles.co.th รวมถึงติดตามข่าวสาร และกิจกรรมอื่นๆ ได้ที่ www.facebook.com/TriumphMotorcyclesThailand