บีวายดี และ เรเว่ บริจาคเงินช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมจังหวัดเชียงราย พร้อมส่งมอบรถยนต์พลังงานไฟฟ้าคันที่ 8 ล้านให้มูลนิธิแม่ฟ้าหลวง

บริษัท บีวายดี ออโต้ (ประเทศไทย) จํากัด นำโดย นาย หลิวเสวียเลี่ยง ผู้จัดการทั่วไปฝ่ายขาย บีวายดี ออโต้เอเชียแปซิฟิก และบริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด ผู้จัดจำหน่าย และให้บริการหลังการขายรถยนต์พลังงานไฟฟ้า BYD อย่างเป็นทางการในประเทศไทย นำโดย นาย ประธานวงศ์ พรประภา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มธุรกิจ เรเว่

ร่วมแสดงความห่วงใย และส่งต่อกำลังใจให้พี่น้องชาวไทย มอบเงินช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในจังหวัดเชียงรายจำนวน 200,000 บาท ผ่านองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย โดยได้รับเกียรติจาก นาง อทิตา ธรวันไชยธนวงศ์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเชียงราย เป็นผู้แทนรับมอบ และบริหารจัดการ เพื่อการจัดหาสิ่งของที่จำเป็น สำหรับชุมชนตอกย้ำความมุ่งมั่นของทั้ง 2 บริษัทที่จะดูแล และเติบโตเคียงข้างสังคมอย่างยั่งยืน

ในโอกาสเดียวกันนี้ บีวายดี และ กลุ่มธุรกิจ เรเว่ ได้ส่งมอบ BYD DOLPHIN ซึ่งเป็นรถยนต์พลังงานใหม่คันที่ 8 ล้าน ภายใต้แบรนด์ บีวายดี และผลิตที่โรงงาน บีวายดี ประเทศไทย ให้แก่มูลนิธิแม่ฟ้าหลวงในพระบรมราชูปถัมภ์ สานต่อวิสัยทัศน์ในการสนับสนุนการเปลี่ยนแปลงของโลก สู่ยุคพลังงานใหม่ควบคู่ไปกับการขับเคลื่อนประเทศไทย สู่การเป็นสังคมคาร์บอนต่ำ ด้วยนวัตกรรมยานยนต์ที่สะอาดปลอดภัย และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม

ทั้งนี้รถยนต์ไฟฟ้า BYD DOLPHIN มาพร้อมการรับประกัน และบริการซ่อมบำรุงรอบด้าน เพื่อสนับสนุนการดำเนินงาน และสานต่อวิสัยทัศน์ของมูลนิธิแม่ฟ้าหลวงในระยะยาว ตอบโจทย์เป้าหมายที่จะเป็นองค์กรที่ปล่อยก๊าซเรือนกระจกสุทธิเป็นศูนย์ (Net Zero) ครอบคลุมมิติด้านการพัฒนาชุมชน, สังคม, สิ่งแวดล้อม และวัฒนธรรม เพื่อสร้างความสุขความยั่งยืน และความมั่นคง พร้อมสร้างผลกระทบสุทธิเป็นบวกแก่ธรรมชาติ (Net Positive) ผ่านหลากหลายโครงการ เพื่อความยั่งยืน อาทิ การขยายพื้นที่โครงการจัดการคาร์บอนเครดิตในป่า เพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืนในป่าชุมชน ซึ่งปัจจุบันมีพื้นที่ที่เข้าร่วมกว่า 143,180 ไร่ และโครงการจัดการขยะไม่ให้ไปสู่บ่อฝังกลบในกว่า 24 หมู่บ้านในตำบลแม่ฟ้าหลวงเป็นต้น