บีวายดี และเรเว่ เดินหน้าช่วยฟื้นฟูน้ำท่วมเชียงราย มอบเครื่องใช้ไฟฟ้าแก่ผู้ประสบภัย 1,000 ครัวเรือน มูลค่า 1,000,000 บาท

บริษัท บีวายดี ออโต้ (ประเทศไทย) จํากัด และบริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟ จำกัด ผู้จัดจำหน่าย และให้บริการหลังการขายรถยนต์พลังงานไฟฟ้า BYD อย่างเป็นทางการในประเทศไทย ได้ผนึกกำลังช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมในอำเภอแม่สาย จ. เชียงราย นำโดย นาย ประวิทย์  วิจิตรธนกูล ผู้จัดการฝ่ายการพาณิชย์ บริษัท บีวายดี ออโต้ (ประเทศไทย) จำกัด และ นาย จิรศักดิ์ ชื่นอารมณ์ รองประธานบริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เรเว่ ออโตโมทีฟจำกัด

มอบเครื่องใช้ไฟฟ้าแก่ผู้ประสบภัยน้ำท่วมในอำเภอแม่สาย จังหวัดเชียงราย จำนวน 1,000 ครัวเรือน รวมมูลค่า 1,000,000 บาท เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการบรรเทาความเดือดร้อน และฟื้นฟูชีวิตความเป็นอยู่ของประชาชนในพื้นที่ โดยได้รับเกียรติจาก นาย พุฒิพงศ์ ศิริมาตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงราย เป็นผู้แทนรับมอบในครั้งนี้

การบริจาคในครั้งนี้สะท้อนถึงความมุ่งมั่นของทั้งสองบริษัท ที่ตั้งใจดูแล และสนับสนุนสังคมไทยอย่างยั่งยืน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเหตุการณ์น้ำท่วมได้ส่งผลกระทบรุนแรงต่อครัวเรือนจำนวนมากในพื้นที่ บีวายดี และ เรเว่ ตระหนักถึงความยากลำบากที่พี่น้องประชาชนต้องเผชิญจากสถานการณ์ที่ไม่เอื้ออำนวย ทำให้ทรัพย์สินเสียหาย และชีวิตประจำวันต้องหยุดชะงัก ทั้งสองบริษัทจึงมุ่งมั่นที่จะมีส่วนร่วมในการฟื้นฟูสังคม ผ่านการให้ความช่วยเหลือเพื่อบรรเทาความเดือดร้อน พร้อมส่งกำลังใจให้ผู้ประสบภัยทุกคน โดยยืนยันว่าจะยืนเคียงข้างชุมชนในทุกวิกฤตอย่างต่อเนื่อง