Bangchak Hi Premium 97

บางจากฯ และบลูพอร์ต หัวหิน ร่วมทดสอบสมรรถนะน้ำมัน Bangchak Hi Premium 97

บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) และ บลูพอร์ต หัวหิน ได้เข้าร่วมสนับสนุนกิจกรรมงาน “HOG RALLY 2024…Wild Wild West” by AAS นำทัพกลุ่มพี่น้องชาว Harley Davidson และ HOG ทุก Chapter ทั่วประเทศกว่า 1,000 คน ร่วมกิจกรรมในครั้งนี้ ณ โบนันซ่า เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา

Bangchak Hi Premium 97

โดยในครั้งนี้กลุ่ม HOG Rally ได้ออกสตาร์ทจากกรุงเทพฯ เดินทางไปแวะเติมน้ำมัน “Bangchak Hi Premium 97” ที่สถานีบริการน้ำมันบางจากคาวบอย จ.สระบุรี โดยมี นาย ดำรง พิทักษ์สิทธิ์ ผู้ประกอบการสถานีบริการ, นาย ปาณัสม์ มานะกิจเจริญ ผู้จัดการส่วนธุรกิจภาคกลาง บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน), นางสาว วจี กลมเลี้ยง กรรมการบริหาร บริษัท หัวหิน แอสเสท จำกัด และนางสาว อัญรินทร์ วงศ์อัครพัฒนา ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายประชาสัมพันธ์ และฝ่ายธุรกิจสัมพันธ์ บลูพอร์ต หัวหิน

ให้การต้อนรับเมื่อรถทุกคันเติมพลังด้วย Bangchak Hi Premium 97 แล้วจึงเดินทางไปทำกิจกรรมต่อ ณ โบนันซ่า เขาใหญ่ ซึ่งกิจกรรมภายในงาน “HOG RALLY 2024…Wild Wild West” จะมาพร้อมกับคอนเสิร์ตใหญ่จากศิลปินชื่อดัง โจอี้บอย และวง “Sixty-Nine” ที่มาในแนวเพลงยุค 80 – 90 แบบจัดเต็ม รวมไปถึงโซนถ่ายรูปสุดเก๋ ในธีมสีสันคาวบอย เข้ากับบรรยากาศ และบูทกิจกรรมของบางจากฯ ให้ร่วมสนุกอีกด้วย

Bangchak Hi Premium 97

น้ำมัน Bangchak Hi Premium 97 เป็นน้ำมันพรีเมี่ยม แก๊สโซฮอล์ สูตรที่ดีที่สุดของบางจากฯ ด้วยเนื้อน้ำมันคัดพิเศษ และเทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย ทำให้ได้น้ำมันพรีเมี่ยม แก๊สโซฮอล์ ที่มีค่าออกเทนสูงกว่า 97 ซึ่งสูงสุดเมื่อเทียบน้ำมันพรีเมี่ยมแก๊สโซฮอล์ ทั่วไป

สำหรับค่าออกเทนที่สูงกว่า สามารถทนต่อกำลังอัดที่สูงขึ้นได้ โดยไม่ทำให้เครื่องยนต์น็อค ทำให้เครื่องยนต์ทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ เพิ่มพลังให้เครื่องยนต์แรง เร่งรอบได้ไวดั่งใจต้องการ เร่งลื่นไม่สะดุด ทั้งยังม่าพร้อมสารเพิ่มประสิทธิภาพมาตรฐาน World Class ทำความสะอาดหัวฉีดได้ถึง 100% เป็นมิตรสิ่งเเวดล้อมด้วยมาตรฐาน EURO 5 ที่มีค่ากำมะถันต่ำ ตลอดจนช่วยลดฝุ่นละอองจากการเผาไหม้ พร้อมกับช่วยถนอม และยืดอายุชิ้นส่วนสำคัญของเครื่องยนต์อีกด้วย

โดยชาว Harley Davidson และ HOG ทุก Chapter ที่ร่วมเดินทางในทริปนี้ได้กล่าวว่า “หลังจากได้ลองใช้ Bangchak Hi Premium 97 รู้สึกได้ว่า เครื่องยนต์เร่งรอบได้ไวขึ้น ทั้งช่วงเวลาออกตัว และทำความเร็ว, เครื่องยนต์นิ่งไม่มีสะดุดขับสนุก และมั่นใจขึ้นตลอดการเดินทาง”