ชมคลิปเด็กวัย 5 ขวบขับรถ Lamborghini และเร่งความเร็วถึง 312 กม./ช.ม.

พบกับ Zayn Sofuoglu ลูกชายของ Kenan Sofuoglu นักแข่งมอเตอร์ไซค์ชาวตุรกี โดย Sofuoglu เขามีอายุเพียง 5 ขวบเท่านั้น และตอนนี้เขาได้ขับรถซูเปอร์คาร์ไปแล้ว โดยเขาเพิ่งขับ Lamborghini Revuelto ด้วยความเร็วถึง 312 กิโลเมตรต่อชั่วโมง

โดยข้อมูลจากคลิปที่เผยแพร่บน Instagram แสดงให้เห็น Sofuoglu กำลังสวมชุด สวมหมวกกันน็อค รัดเข็มขัดนิรภัยในเบาะนั่งพิเศษก่อนจะขับรถ Lamborghini Revuelto ที่แรงระดับ 1,001 แรงม้าลงรันเวย์สนามบิน พ่อของเขานั่งอยู่ที่เบาะผู้โดยสาร แต่ Sofuoglu หนุ่มน้อยคนนี้ขับรถคนเดียว และเขาจะไม่ปล่อยคันเร่งจนกว่ามาตรวัดความเร็วจะพุ่งถึงระดับ 312 กม./ชม.

และเมื่อดูจากประสบการณ์ของเขาผ่าน Instagram (ที่ดูแลโดยพ่อแม่ของเขา ) จะเห็นชัดว่าเขาคุ้นเคยกับการขับรถเป็นอย่างดี แม้ว่าเขาจะมีอายุน้อยก็ตาม เราเห็นรถมอเตอร์ไซค์ และรถโกคาร์ต และรถยนต์อีกจำนวนมากมายที่เขาเคยขับมาแล้ว ซึ่งรวมถึง Tesla Model S Plaid และเขายังสามารถ ดริฟท์รถ Nissan 200SX ด้วยทักษะอันยอดเยี่ยม

ดังนั้นเขาจึงมีประสบการณ์ในการขับรถ Lamborghini Revuelto ได้ อย่างไรก็ตามก็มีเสียงวิจารณ์ในสื่อโซเชียลว่า เด็กเด็กอายุ 5 ขวบยังเด็กเกินไปที่จะขับรถที่มีความแรงระดับนี้แม้จะมีคุณพ่อคอยคุมอยู่ก็ตามที

ที่มา Motor1